WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567 ติดต่อเรา
ทัช ปรินท์ติ้ง ทุ่มเปิดศูนย์การเรียนรู้งานพิมพ์ดิจิทัล พร้อมเปิดพื้นที่ และอุปกรณ์ใช้งานฟรี ##

กรุงเทพฯ 2 มีนาคม 2561 : นายกิตติภูมิ อนุตรภิญโญวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทัช ปรินท์ติ้ง รีพับลิค จำกัด ผู้ผลิตเสื้อผ้า สิ่งทอ เครื่องหนัง และสินค้าพรีเมี่ยมในแบบของคุณเอง ด้วยระบบการพิมพ์ดิจิทัล (Digital Printing) ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างศูนย์การเรียนรู้การพิมพ์ดิจิทัล หรือ ทัช ครีเอทีฟ เวิร์กสเปช (Touch Creative Workspace)

คุณกิตติภูมิ _TOUCH

สำหรับผู้ที่สนใจเทคโนโลยีการพิมพ์และมีไอเดียสร้างสรรค์ผลงาน แต่ไม่มีเงินทุนด้านอุปกรณ์และเครื่องมือ โดยทางบริษัทฯ จะเปิดให้ใช้พื้นที่ หรือ โค เวิร์กกิ้ง สเปซ และอุปกรณ์ รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

“เราต้องการสนับสนุนคนรุ่นใหม่ อาทิ นักศึกษาด้านออกแบบ กลุ่มสตาร์ทอัพ ดีไซเนอร์ หรือผู้ที่สนใจ ที่มีไอเดียได้มีโอกาสสร้างธุรกิจในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งคนกลุ่มนี้อาจยังไม่มีเงินทุนในด้านอุปกรณ์และสถานที่ แต่มีความคิดสร้างสรรค์ผลงาน สามารถเข้ามาใช้พื้นที่ และอุปกรณ์ภายในศูนย์ฯ ได้ฟรี ซึ่งได้ลงทุนสร้างศูนย์ดังกล่าวมูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท มีพื้นที่ขนาด 150 ตารางเมตร แบ่งเป็นส่วนการทำงานพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การออกแบบ และการผลิตผลงานจริง โดยเปิดให้บริการตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา”

Touch Creative Workspace อย่างเป็นทางการ _1

Touch Creative Workspace อย่างเป็นทางการ _2

บริษัทฯ มีธุรกิจสองส่วนหลักด้วยกันคือ รับผลิตงานด้วยระบบการพิมพ์ดิจิทัลตั้งแต่ 1 ชิ้นขึ้นไป และเป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการเครื่องพริ้นเตอร์ของเอปสัน โดยเน้นเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่สำหรับพิมพ์ผ้าและสามารถทำยอดขายได้เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย

ส่วนงานรับจ้างผลิต บริษัทฯ มีลูกค้าที่หลากหลายทั้งที่เป็นแบนรนด์ชั้นนำ และงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังอยู่ในระหว่างการศึกษา ในเรื่องของแอพพลิเคชั่นการพิมพ์งาน ที่ลูกค้าสามารถออกแบบหรือเลือกแบบของสินค้าทางออนไลน์ และสั่งผลิตได้อย่างรวดเร็ว สำหรับในปีที่ผ่านมามียอดขาย 160 ล้านบาท และคาดว่าในปีนี้จะมียอดขาย 200 ล้านบาท โดยมีอัตราการเติบโตที่ 20 %

ผลิตภัณฑ์ 9

ผลิตภัณฑ์ 8

ด้าน นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านพรินเตอร์ เปิดเผยว่า เอปสันมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนคนรุ่นใหม่ หรือ ผู้ที่อยากเป็นผู้ประกอบการ แต่ไม่มีเงินทุนด้านอุปกรณ์การทำงาน ทางเอปสันจะสนับสนุนการใช้อุปกรณ์ด้านการพิมพ์และถ่ายทอดเทคโนโลยี

Touch Creative Workspace

โดยในวันนี้เอปสันมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พรินเตอร์รุ่น เอปสัน เอฟ -9330 (EPSON F-9330) สำหรับงานพิมพ์สิ่งทอคุณภาพสูง สอดคล้องกับแนวคิดทางธุรกิจสมัยใหม่ เป็นเครื่องพิมพ์ที่รวมทั้งความเร็ว ความแม่นยำและความทนทานไว้ด้วยกัน มาพร้อมเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore TM และระบบแท็งค์หมึกคู่ความจุ 1.5 ลิตร เพื่อเพิ่มผลผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพและไว้ใจได้ ให้ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 100.1 ตารางเมตร/ชั่วโมง* และหมึกดำความหนาแน่นสูงแบบใหม่ เพื่อลดความสิ้นเปลืองหมึก เหมาะสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่ต้องการงานพิมพ์ปริมาณมาก

“ในอนาคตเทคโนโลยีการพิมพ์ ดิจิทัล จะมาทดแทนการพิมพ์อนาล็อกใน 2 เรื่อง คือ ในเรื่องการผสมสี ที่หลากหลายมากกว่า มีความคมชัด และแม่นยำกว่า และจำนวนในการผลิตที่ไม่กระทบต่อค่าใช้จ่าย ทั้งนี้คาดว่าจะมาทดแทนระบบเดิมที่ใช้บล็อกสกรีนถึง 70%” นายยรรยง กล่าว logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว) - Copy

ธุรกิจ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP