WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน 2567 ติดต่อเรา
ศรีกรุง โบรคเกอร์ เปิดตัว “724 Insure” ประกันออนไลน์ง่ายๆ 24 ชั่วโมง ภายใน 4 คลิก ##

28 พฤศจิกายน 2560 : นายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ กรรมการบริหารส่วนปฏิบัติการ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัว “724 Insure” ประกันออนไลน์ง่ายๆ 24 ชั่วโมงตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ซึ่งบริหารโดย บริษัท 724 Market จำกัด โดยมีนักแสดงหนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์ จันเรือง และครอบครัว เป็นพรีเซ็นเตอร์

15

เนื่องจากธุรกิจ e-Commerce ปรับตัวอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ จึงแยกการบริหารออกจากบริษัทศรีกรุงฯ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการบริหารงาน เน้นการจ้้างงานพนักงานรุ่นใหม่ ให้อิสระทางความคิด ในการพัฒนา website ให้ตอบสนองต่อผู้บริโภค ซึ่งในครั้งนี้เปิด บริษัท 724 market ขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่นิยมเลือกซื้อสินคาในโลกออนไลน์ โดยจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผ่านทางเว็บไซต์ www.724.co.th ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายที่สุด ผู้บริโภคสามารถเลือกสินค้าประกันภัยรถยนต์ได้ภายใน 4 คลิก และเลือกบริษัทประกันภัยได้มากกว่า 30 บริษัท

รวมถึงสามารถชำระเงินผ่าน Payment Geteway ของธนาคารเพื่อให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด โดยเฉพาะในส่วนข้อมูลอันเป็นสาระสำคัญของลูกค้า และจได้รับกรมธรรม์ Electronics ทางอีเมล์ภายใน 5 นาที หลังการจัดซื้อ รวมถึงจัดส่งกรมธรรม์ถึงลูกค้าภายใน 3 วัน

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ใช้งบประมาณในการลงทุนพัฒนา website และระบบฐานข้อมูลไปแล้วกว่า 10 ล้านบาท และคาดว่าในอีก 3 ปีข้างหน้า จะใช้งบในการพัฒนาระบบต่างๆ อีกกว่า 20 ล้านบาท โดยเตรียมงบประมาณเพื่อประชาสัมพันธ์ในปี 2561 ไว้ราว 20 ล้านบาท

18

ส่วนเป้าหมายการขยายงานในปี 2561 คาดว่าจะมีเบี้ยประกันรับเพิ่มขึ้น 100 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ภายใน 5 ปี มีเบี้ยประกันรับ 1,000 ล้านบาท โดยในช่วงแรกจะเน้นประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จักผ่่านสื่อ Online และสื่อ offline อาทิ โทรทัศน์, วิทยุ, ป้ายโฆษณา หรือสื่อรถไฟฟ้า รวมถึง รถเมล์ เป็นต้น

และในช่วงเดือนธันวาคม 2560 จนถึง มิถุนายน 2561 จะจัดแคมเปญท่องเที่ยวเขาใหญ่ร่วมกับครอบครัว ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง จำนวน 20 ครอบครัว ที่ซื้อประกันผ่านทางเว็ปไซต์ 724 อีกด้วย

นายพงษ์ธวัทน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทมีแผนที่จะพัฒนา Application ชื่อ WECANFIX หรือ ซ่อมได้.com เพื่อรองรับการบริการลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการอู่ซ่อมรถ สามารถลดระยะเวลาในการจัดซ่อม และสามารถหาอู่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในบริเวณที่ลูกค้าอยู่อาศัย โดยสามารถจองซ่อม และสามารถดูขั้นตอนการซ่อมของรถตัวเองได้แบบ real time

16

นอกจากนี้ ช่วงส่งท้ายปี 2560 บริษัทฯ จัดแคมเปญพิเศษสุดคุ้ม 2 แคมเปญ เริ่มจาก แคมเปญ “Family man” สำหรับครอบครัวที่ซื้อเบี้ยประกันประเภท 1 ราคาเริ่มต้น 9,900 บาท ได้รับความคุ้มครองแบบจัดเต็ม และ แคมเปญ “เถ้าแก่ ขับเอง” เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเป็นเจ้าของกิจการ ยังไม่มีลูกจ้าง จะสามารถซื้อประกันรถกระบะบรรทุกได้ในราคาเริ่มต้น 9,900 บาท โดยเบี้ยประกันสามารถผ่อนได้นานถึง 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ กสิกรไทย และกรุงไทย

สำหรับบริษัท ศรีกรุง โบรคเกอร์ ปัจจุบันมีเบี้ยประกันประมาณ 2,400 ล้านบาท มีฐานลูกค้ากว่า 4 แสนราย คาดว่าปี 2561 จะเพิ่มอีก 1 แสนราย รวมเป็น 5 แสนราย การขยายตัวมาจากเบี้ยประกันรถยนต์ ประกันรถจักรยานยนต์ ประกันเดินทาง และประกันสุขภาพ เป็นหลัก ซึ่งการประกันสุขภาพมีทิศทางการเติบโตที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง จากปีที่ผ่านมามีเบี้ยรับ 10 ล้านบาท เพิ่มเป็น 20 ล้านบาทในปีนี้ และคาดว่าในปีหน้า 2561 จะเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดเป็น 40 ล้านบาท เนื่องจากประชาชนเริ่มหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น

17

“ประกันสุขภาพแบบแพ็คเกจมีคนนิยมและสนใจหาซื้อมากขึ้น เพราะเรารู้ว่าเราจะหาเงินจากไหนและหาได้เท่าไหร่ แต่สำหรับสุขภาพ ไม่มีใครรู้ได้เลยว่าจะต้องใช้เงินรักษาพยาบาลมากเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นประกันสุขภาพจึงมีความสำคัญมาก”

อนึ่ง : บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีพนักงานกว่า 350 คน และมีสาขา 30 แห่ง ก่อตั้งขึ้นในปี 2534 โดยนายศรีกรุง อรุณสวัสดี โดยช่วงแรกขายเฉพาะประกัน พ.ร.บ.จนขยายทีมงานสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงแม้ว่านายศรีกรุง จะมีร่างกายที่ไม่เอื้ออำนวยตั้งแต่อายุเพียง 2 ขวบ เป็นโรคโปลิโอ แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคต่อการทำงาน สามารถนำพาศรีกรุงให้เจริญเติบโตมาจนถึงปี 2540 มียอดขายกว่า 500 ล้านบาท

จนกระทั้งมี นางนวพร อรุณสวัสดี บุตรสาวคนโต และบุตรเขย นายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ เข้ามาร่วมงานและพัฒนาบริษัทให้มีการรับประกันภัยในหลากหลายด้านและขยายออกสู่ต่างจังหวัด จนปี 2556 สามารถทำยอดขายได้เกินกว่า 1,000 ล้านบาท เป็นปีแรก จนมาสู่การพัฒนาขายประกันภัยออนไลน์ โดยบริษัท 724 Market จำกัด logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP