WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุนายน 2567 ติดต่อเรา
นำสินประกันภัย ส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ เปิดโครงการ “SMART Senior Agent Club” ###

23 กันยายน 2559 : นำสินประกันภัย เปิดโครงการสมาร์ทซีเนียร์เอเจ้นท์คลับ “SMART Senior Agent Club” คลับของคนวัยอิสระ ส่งเสริมอาชีพที่ปรึกษาประกันวินาศภัยให้กับผู้สูงอายุ สนับสนุนอาชีพเพื่อเกิดความอิสระในการหารายได้พึ่งพาตนเอง เสริมสร้างสังคมและความมั่นคงในวัยเกษียณ เปิดตัวครั้งแรกในงานสัปดาห์ประกันภัย 2559 นี้

คุณสมบุญ ฟูศรีบุญ

นายสมบุญ ฟูศรีบุญ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวโครงการ “SMART Senior Agent Club” คลับของคนวัยอิสระ จึงเป็นโครงการที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมไทยของบริษัทนำสินประกันภัย โดยมองว่าผู้สูงอายุหรือคนวัยอิสระเหล่านี้ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและผ่านประสบการณ์การทำงานที่หลากหลาย รู้จักผู้คนมากมาย เมื่อเกษียณแล้วก็ยังสามารถใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพราะยังไม่อาวุโสเกินไปที่จะประกอบอาชีพตัวแทนแนะนำด้านการประกันภัยเพื่อเสริมสร้างรายได้ให้กับตนเองขณะเดียวกันก็ยังมีสังคมที่จะพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ซึ่งโครงการนี้สามารถทำงานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นภายในละแวกบ้านหรือสถานที่ต่างๆ ได้อย่างอิสระ”

โดยโครงการดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องมาจากคณะกรรมการอำนวยการของบริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ตระหนักถึงความสำคัญและคุณค่าของผู้สูงอายุซึ่งมีประสบการณ์สูง เมื่อเข้าสู่วัยเกษียณส่วนใหญ่ก็จะหยุดทำงาน และกลายเป็นคนชราของสังคม แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้สูงวัยเหล่านี้ยังมีศักยภาพที่สามารถทำงานและสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคมได้ บริษัทฯ จึงได้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมความร่วมมือกิจกรรมเพื่อสังคมสำหรับผู้สูงอายุกับสถาบันไทยพัฒน์ และขณะเดียวกันก็สมัครเข้าร่วมเป็นหนึ่งในภาคีเครือข่ายธุรกิจที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ (Age-Friendly Business) ซึ่งกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้การสนับสนุน

SMART Senior Agent Club

สำหรับโครงการ “SMART Senior Agent Club” คลับของคนวัยอิสระ จัดตั้งขึ้นเพื่อให้เป็นคลับหรือสโมรสรของผู้ที่เกษียณจากหน่วยงานราชการหรือเอกชน หรือผู้ที่หลุดพ้นจากงานประจำแล้วให้มีโอกาสได้มาเรียนรู้และฝึกฝนเป็นผู้ให้คำแนะนำด้านการบริหารความเสี่ยงหรือเป็นตัวแทนอาวุโสด้านการให้คำแนะนำในการทำประกันภัยให้กับคนที่สนใจประกันวินาศภัยทุกประเภท โดยจะเริ่มจากกรมธรรม์พื้นฐานง่ายๆ เพื่อให้คลับหรือสโมสรแห่งนี้เป็นศูนย์กลางของการแลกเปลี่ยนทัศนคติหรือกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมกันระหว่างมวลสมาชิก

นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการสร้างรายได้เพื่อนำมาซึ่งความมั่นคงให้แก่ผู้สูงวัย โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรับเฉพาะผู้ที่มีอายุระหว่าง 50-70 ปีเท่านั้น ผู้สมัคร 50 ท่านแรกจะได้รับคู่มือการใช้ชีวิตหลังเกษียณกับธุรกิจประกันภัย และคอร์สการอบรมรวมมูลค่า 1,000 บาทฟรีเมื่อนำหลักฐานมาเข้ารับการอบรมของชมรมในครั้งแรกซึ่งคาดว่าจะจัดการอบรมรุ่นแรกในเร็วๆ นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นำสินคอลเซ็นเตอร์ 0 2017 3333 logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP