WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
MI GROUP และ i-dac Bangkok ร่วมกับ กรังด์ปรีซ์ จับมือ TikTok ขยายฐานผู้เข้าชม-ร่วมงาน ‘มอเตอร์โชว์’ ครั้งที่ 44 ตั้งเป้าขยายฐานผู้ร่วมประสบการณ์อีก 10 ล้านคน

23 มีนาคม 2566 : นางสาววรินทร์ ทินประภา Chief Strategy Officer ของ MI GROUP เผยว่า ด้วยความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรอย่าง กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล TikTok และ มิตซูบิชิ มอร์เตอร์ส (ประเทศไทย) พร้อมด้วยเครือข่ายสื่อครบวงจรของ MI GROUP ทำให้ MI GROUP เล็งเห็นถึงโอกาสในการยกระดับวงการการสื่อสารการตลาดให้มีสีสันและสร้างอิมแพ็คแก่งาน BIMS รวมถึงแบรนด์ค่ายรถยนต์และอุตสาหกรรมยานยนต์มากยิ่งขึ้น

ในโอกาสนี้ MI GROUP ได้ใช้ความชำนาญในด้านการวางแผนกลยุทธ์สื่อสารการตลาดยุคใหม่นำเทรนด์สร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ ด้วยการผสมผสานงานอีเวนท์ออนกราวด์รูปแบบเดิม เข้ากับอีเวนท์ออนไลน์ โดยมั่นใจว่ารูปแบบการสื่อสารการตลาดยุคใหม่นี้ จะเป็นการติดอาวุธให้กับค่ายแบรนด์รถยนต์-มอเตอร์ไซค์ ช่วยดึงดูด visitor เข้างาน และ viewer ที่รับชมงาน ตลอดจนช่วยกระตุ้นทั้งดีมานด์และยอดขายยานยนต์ภายในประเทศปีนี้

นายพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพัฒนาธุรกิจ บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เสริมว่า งานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44 นี้จะพิเศษมากกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญของ MI GROUP ที่จะช่วยขยายฐานผู้ชมกลุ่มใหม่ ผ่านการสร้างประสบการณ์การเข้าร่วมงานแบบออนไลน์ โดยได้รับความร่วมมือจากค่ายดัง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผู้นำเทรนด์ด้านการตลาดรูปแบบใหม่ ผ่านแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง TikTok ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ครบทุกมิติ

นายยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เดินหน้าให้ความสำคัญกับการทำการตลาดในรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเสมอมา ซึ่งโปรเจ็กต์ความร่วมมือพิเศษที่ MI GROUP ได้ริเริ่มและสานความสัมพันธ์ให้พันธมิตรทุกฝ่ายในครั้งนี้ เป็นกุญแจสู่การทำตลาดยุคใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ทำให้มีความพร้อมในการรุกตลาด ยกระดับการสื่อสารการตลาด และสร้างประสบการณ์ผ่าน customer journey ที่แปลกใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวรถยนต์ “มิตซูบิชิ เอ็กซ์อาร์ที คอนเซ็ปต์” ครั้งแรกของโลก กับรถต้นแบบของรถกระบะไทรทัน โมเดลใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์ดุดันสะดุดตา เร้าใจทุกรายละเอียด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ลาวา” หินภูเขาไฟที่อัดแน่นด้วยพลังงาน อันทรงพลัง พร้อมด้วยกราฟฟิกเส้นขนานแนวเฉียง 10 เส้น ในแบบฉบับของโลโก้ แรลลี่อาร์ท ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณที่ขับเคลื่อนไปข้างหน้าของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้อย่างโดดเด่น

รถยนต์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP