WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
ลูกค้าแห่จอง… ศุภาลัย วิลล์หัวหนิ ยอดขายทะลักวัน Pre-Sales กว่า 200 ล้านบาท

13 กันยายน 2566 : บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ ขอขอบคุณทุกการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูก ค้าทุกท่านที่สนใจโครงการ ศุภาลัย วิลล์หัวหิน และให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ “ศุภาลัย” ถือเป็นการบุกตลาดแนวราบโครงการแรกใน อ.หัวหิน

โดยพร้อมให้ลูกค้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างเป็ นทางการ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าในพื้นที่เป็นจำนวนมาก มีการสอบถามข้อมูลโครงการก่อนวันเปิดขาย และมีการนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการในรอบเปิดตัว Pre-Sales เมื่อวันที่9 -10 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ในวันนั้น กวาดยอดขายไปได้กว่า 200 ล้านบาท หลังเปิดขายโครงการเป็นทางการเพียง 2 วันเท่านั้น! ถือเป็นปรากฏการณ์และอีกหนึ่งก้าวสำคัญจากความไว้วางใจของลูกค้า พร้อมสานต่อการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในอ.หัวหิน ในอนาคตต่อไป

พบกับโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น ศุภาลัย วิลล์ หัวหิน เติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ สมบูรณ์ แบบบนทำเลติดถนนใหญ่ใจกลางหัวหิน (ใกล้ตลาดหนองขอน) สัมผัสความสุขในการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการกับ 6 แบบ บ้านขนาด เริ่มต้น 141 – 218 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันที่ออกแบบ อ ย่างลงตัวเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการศุภาลัย วิลล์ หัวหิน 

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP