WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
กรุงศรี ออโต้ ดัน ‘ไลฟ์สไตล์อีเวนต์ – สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง’ รุกวงการสินเชื่อมอเตอร์ไซด์

5 มกราคม 2567 : นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกลยุทธ์การทำการตลาดสินเชื่อจักรยานยนต์ว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคไม่เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ แต่ยังให้ความสำคัญกับการได้รับประสบการณ์ที่ดีจากแบรนด์ในทุกมิติ ในฐานะผู้นำธุรกิจสินเชื่อจักรยานยนต์ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ได้วางกลยุทธ์ในการรุกอย่างเหนือชั้นเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในทุกเซกเมนต์

รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนคุณค่าเพื่อสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจในระยะยาว จึงเป็นที่มาของการทำการตลาดไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Marketing) ผ่านไลฟ์สไตล์อีเวนต์หลากหลายรูปแบบและการทำสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งรวมกว่า 10 กิจกรรม ตลอดปี 2566 เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้รถและแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตทั่วประเทศ กลยุทธ์นี้ได้ช่วยเพิ่มการรับรู้และสร้างการจดจำแบรนด์ที่ยึดหลักการมีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และขับเคลื่อนเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจมอเตอร์ไซค์และบิ๊ก ไบค์กว่า 2,000 รายทั่วประเทศ ให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจและครองใจลูกค้า ตอบโจทย์ชีวิตผู้ใช้รถสองล้อได้อย่างครบวงจร”

จากความสำเร็จในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานไลฟ์สไตล์อีเวนต์และสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งที่สร้างความแปลกใหม่และความพึงพอใจให้กับลูกค้าและกลุ่มผู้ใช้รถสองล้อ รวมไปถึงแฟนมอเตอร์สปอร์ตของไทยในปีที่ผ่านมา กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ พร้อมเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง

โดยในปี 2567 นี้ เราวางแผนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมรูปแบบใหม่กับพันธมิตรผู้จัดงานอีเวนต์ เพื่อตอบสนองต้องการของลูกค้าในทุกเซกเมนต์อย่างต่อเนื่อง และนำข้อมูลต่างๆ มาทำความเข้าใจและปรับใช้ในการพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ เพื่อครองใจผู้ใช้รถสองล้อและต่อยอดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ตอกย้ำพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ให้ดีขึ้น” นางสาวชญาน์ธิป กล่าวทิ้งท้าย 

 

 

รถยนต์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP