WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล Future Trends Awards 2023 สาขา Most Innovative Company

27 กุมภาพันธ์ 2567 : เดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทยและกัมพูชา บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าวว่า “นับเป็นอีกรางวัลแห่งความภูมิใจของ FWD ประกันชีวิต ที่ได้รับรางวัลองค์กรที่เป็นสุดยอดด้านนวัตกรรม หรือ Future Trends Awards 2023 สาขา Most Innovative Company หมวดธุรกิจประกันชีวิตและประกันภัย (Insurance & Assurance) จากเวที Future Trends Ahead Awards 2024 ที่จัดโดย Future Trends ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงการทำงานที่สม่ำเสมอในการนำนวัตกรรม และดิจิทัลมาใช้ทำงาน ตามแนวทาง “Digital by design” ที่เรานำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในทุกขั้นตอนการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันที โดยมีแนวทางการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก หรือ customer led เพื่อเกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้าของเรา”

ที่ FWD ประกันชีวิต นวัตกรรมและเทคโนโลยีถือเป็นส่วนสำคัญในการทำงาน เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และทันเวลา เช่น การพัฒนา iFWD ช่องทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา ตามความสะดวกของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถศึกษาข้อมูลประกันชีวิตที่เหมาะสมกับตัวเอง โดยมีตัวช่วยสำคัญ Financial Need Analysis เพื่อแนะนำแบบประกันที่ตรงตามความต้องการที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน ไปจนถึงบริการหลังการขายผ่าน Omne by FWD ซึ่งเป็น Mobile Application ที่สามารถดำเนินการชำระเบี้ยประกัน หรือเคลมประกันด้วยการประมวลค่าสินไหมผ่านระบบ AI ซึ่งมีความแม่นยำสูง ทราบผลได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่านหน้าจอมือถือของลูกค้า

“เรายังคงมุ่งมั่นสู่การเป็นบริษัทชั้นนำ พร้อมเดินตาม vision ที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต ด้วยการทำให้ประกันเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ ไม่ยุ่งยาก สามารถเข้าใจได้ด้วยตัวเอง และเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทุกๆ คน เรายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยขับเคลื่อนการทำงาน พร้อมสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมประกันชีวิตเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้าของเรา ” เดวิด กล่าวสรุป 

หมายเหตุ :

*สื่อผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยี การตลาด และนวัตกรรมชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Future Trends Ahead & Awards 2024 ในรูปแบบของงานสัมมนาและงานมอบรางวัล ภายใต้แนวคิด Knowing The Future, Be The Winners of Tomorrow โดยรางวัล Future Trends Awards 2023 เป็นรางวัลที่ประกาศเพื่อเชิดชูความเป็นผู้นำแบรนด์ด้านต่างๆ ที่มีผลงานโดดเด่น ก่อให้เกิดคุณค่าต่อสังคมเป็นวงกว้าง

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP