WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
FWD ประกันชีวิต ต่อยอดแบรนด์ ส่งสื่อสร้างแรงบันดาลใจภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตเหมือนที่เคยคิด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้”

2 มีนาคม 2567 : นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) “FWD ประกันชีวิต เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ FWD PlayGrown สนามผู้ใหญ่เล่น ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ ซึ่งในครั้งนี้เราสื่อสารความหมายในแบรนด์ของเรา ผ่านการชวนให้ทุกคนก้าวข้ามความกังวล ออกไปเล่นกับสนามผู้ใหญ่เล่น หรือ PlayGrown ซึ่งส่งผลให้ brand awareness เพิ่มขึ้น 5% จากเดือนที่ผ่านมา”

จากผลตอบรับของการรับรู้แบรนด์ที่เพิ่มขึ้น และการทำงานสื่อสารแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้แบรนด์สามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้คน ในครั้งนี้เราได้หยิบผลสำรวจกิจกรรมที่คนไทยช่วงอายุ 20-59 ปี สนใจมากที่สุด มาเป็นเรื่องราวในการสื่อสารให้ตรงใจ ซึ่งพบว่า กิจกรรมที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ การกินบุฟเฟ่ต์ การวิ่งออกกำลังกาย การเต้นรำ และการเดินทางท่องเที่ยวคนเดียว เราจึงได้นำผลมาต่อยอดสร้างเป็นสื่อเพื่อใช้ในการสร้างการรับรู้และการจดจำแบรนด์แคมเปญในครั้งนี้

โดยนำเสนอเรื่องราวที่ช่วยสร้าง inspiration จากความสุขในวัยเด็กของเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ ทั้งสายกีฬา สายไลฟ์สไตล์ สายท่องเที่ยว และสายครอบครัว อาทิ แอม - ชีวิตนอกเส้นของ Ampossible.th (@ampossible.th) ที่มีความฝันอยากโตขึ้นเป็นเจ้าของกิจการจากการเล่นของเล่นที่ชอบ ธนายุทธ เติมประยูร (@pure_taichifit) หนุ่มมวยจีน กล้ามแน่น ที่ฝึกฝนตัวเองทำในสิ่งที่ชอบจากการดูหนังบู๊ และมิวกี้ (@milky_chay) เน็ตไอดอลสาวเมืองเชียงใหม่ ที่ชีวิตวัยเด็กฝันอยากจะออกไปท่องเที่ยว เปิดโลกกว้าง รวมทั้งอินฟลูเอ็นเซอร์คนอื่นๆ ที่จะมาร่วมแชร์สิ่งที่คิดอยากจะทำและความฝันในวัยเด็ก และส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตเหมือนที่เคยคิด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้

“เพราะ FWD ประกันชีวิต เป็นแบรนด์ที่แตกต่าง โดยเราเลือกเล่าเรื่องราวของประกันชีวิตในแง่บวก เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ สำหรับแบรนด์แคมเปญตัวใหม่ของปี 2567 จึงเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ย้อนมองกลับไปในความตั้งใจในวัยเด็ก สนับสนุนให้ทุกคนได้ลองกลับไปใช้ชีวิตให้เหมือนที่เคยคิด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP