WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567 ติดต่อเรา
ริชี่ เพลซ 2002 มุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณค่าให้แก่สังคมควบคู่ธุรกิจนำ 12 โครงการพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า จัดโปรโมชั่น “Richy Triple Choice” สุดคุ้ม

27 มีนาคม 2567 : บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยริเริ่มโครงการและดำเนินกิจกรรม ESG อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เพื่อสร้างประโยชน์และส่งมอบความสุขแก่ผู้คนในชุมชน พร้อมจัดโปรโมชั่น “Richy Triple Choice” สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่กำลังมองหาบ้านและคอนโดพร้อมอยู่

นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 22 ปีที่ผ่านมาริชี่ได้ให้ความสำคัญกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบาย "การพัฒนาอย่างยั่งยืน" มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการ ESG ที่หลากหลายและต่อเนื่อง ครอบคลุมรอบด้านทั้งด้านการศึกษา สิ่งแวดล้อม และชุมชน โดยในเดือนมีนาคม 2567 ทางริชี่ได้จัดโครงการ “ริชี่ มอบความสุข ชวนเด็กดูหนัง” ร่วมกับโรตารี่ ภาค 3350 และมูลนิธิเมเจอร์แคร์พาน้องๆ ผู้พิการชมภาพยนตร์ พร้อมมอบขนม สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นจำนวนมากแก่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ บ้านเฟื่องฟ้า บ้านนนทภูมิ บ้านราชาวดี​ชาย และบ้านราชาวดี​หญิง นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ทาง RICHY ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมามากมาย เช่น

  • โครงการ “ริชี่ ปันน้ำใจ สู้ภัย COVID-19” บริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ เพื่อสนับสนุนการต่อสู้กับโรค COVID-19
    โครงการ “ริชี่ รักษ์ป่า” ร่วมปลูกป่าทดแทนและฟื้นฟูป่าไม้ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ
  • โครงการ “ริชี่ ส่งเสริมการศึกษา” มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนด้อยโอกาส
  • โครงการ “ริชี่ สานใจ สุขใจผู้สูงอายุ” กิจกรรมนันทนาการและมอบสิ่งของจำเป็นให้กับผู้สูงอายุในชุมชน

"ริชี่ มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม ควบคู่กับการตอบแทนสู่สังคม เราหวังว่ากิจกรรมทุกครั้งที่จัดขึ้นจะช่วยสร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้กับทุกคนในสังคม นอกจากนี้ ยังเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกของการให้เข้าสู่ดีเอ็นเอของพนักงานทุกคนอีกด้วย หวังว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้สังคมน่าอยู่ขึ้น" นางสาวพิชญากล่าว

และเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนให้มากขึ้น ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ "Richy Triple Choice" เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยผู้จองสามารถจองเพียง 1,999 บาท* ตรึงดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี* พร้อมช่วยผ่อน 1 ปี* และแถมฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* สำหรับ 12 โครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 1.99 – 19 ล้านบาท*

โดยเปิดรับลงทะเบียนผ่านทาง Line Official: https://bit.ly/4brLjhZ และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/49E15Vt หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1343 ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 เมษายน 2567 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP