WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอังคาร ที่ 30 เมษายน 2567 ติดต่อเรา
วิริยะประกันภัย ร่วมกับ แขวงทางหลวงตรัง แก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน

8 เมษายน 2567 : พิสิทธิ์ สุขสง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตรัง รับมอบป้ายเตือนจุดเสี่ยงพร้อมอุปกรณ์ควบคุมโซลาเซลล์ ภายใต้ “โครงการแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน” จาก บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี สุกันต์ เดชเจริญ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 5 (ภาคใต้) ด้านศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน เป็นผู้แทนบริษัทฯ ส่งมอบ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและเพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้ประโยชน์โดยตรง จุดโค้งสวนส้มแห่งนี้เป็นจุดเสี่ยงและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งการมีป้ายไฟมีสัญญานเตือนจะช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้ ณ โค้งสวนส้มเขาพับผ้า ถนนตรัง – พัทลุง ตำบลละมอ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง

สำหรับ “โครงการแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน” บริษัทฯ ตระหนักถึงความสูญเสียและเล็งเห็นความสำคัญของปัญหาอุบัติภัยบนท้องถนนที่เพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบันอันเป็นสาเหตุของการบาดเจ็บ พิการ และสูญเสียชีวิต จึงมุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการลงพื้นที่บูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคมมาอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2567 นี้ บริษัทฯได้ดำเนินการสำรวจและคัดเลือกจุดเสี่ยงเพื่อเป็นพื้นที่ต้นแบบในการดำเนินงานจัดการแก้ไขและป้องกันอุบัติภัยบนท้องถนนร่วมกับภาครัฐที่รับผิดชอบทั่วประเทศ ได้แก่พื้นที่ภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคตะวันออก, ภาคกลางและภาคตะวันตก และภาคใต้ ทั้งนี้ บริษัทฯเตรียมขยายผลโครงการฯ โดยมีกำหนดส่งมอบป้ายเตือนจุดเสี่ยงในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นลำดับถัดไป

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP