WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่เมกาบางนา

กรุงเทพฯ, 2 พฤษภาคม 2567 : บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์และยนตรกรรมไฟฟ้าอย่าง The Kia EV5 รถเอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบรุ่นแรกในไทย และ The Kia EV9 รถเอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทย ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดจัดงาน “Kia EV Playground” ด้วยการเนรมิตพื้นที่ 600 ตร.ม. ให้เป็น “EV Playground” สนามเด็กเล่นที่เกียชวนเด็กๆ มาเปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องพลังงานสะอาด ผ่านเครื่องเล่นจำลองต่างๆ พร้อมเปิดให้ยลโฉมยนตรกรรม The Kia EV5 และ The Kia EV9 อย่างใกล้ชิด และทดลองขับ The Kia EV9 GT-Line AWD, The Kia Sorento Premium Plus PHEV, The Kia Carnival SXL 11 ที่นั่ง และ The Kia Carnival SXL Luxury 7 ที่นั่ง ได้ภายในงาน ที่ลาน Mega Plaza ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “เป้าหมายสำคัญของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) คือ ก้าวสู่การเป็น ‘แบรนด์ที่มุ่งตอบโจทย์การเดินทางอย่างยั่งยืน’ (Sustainable Mobility Solutions Provider) โดยมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มอบประสบการณ์ขับขี่แบบไร้มลพิษ สำหรับในประเทศไทย บริษัทฯ ได้เริ่มจากการเปิดตัว The Kia EV9 ยนตรกรรมรุ่นเรือธงที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของเส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่ยานยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดของเรา และล่าสุดกับการเปิดตัว The Kia EV5 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45 ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างมาก”

โดยงาน Kia EV Playground นับเป็นการคิกออฟโรดโชว์ของบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมจัดโรดโชว์ “Kia eXperience Roadshow” ให้ลูกค้าได้ยลโฉมยนตรกรรมอย่างใกล้ชิด อีก 4 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2567

รถยนต์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP