WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
LIV-24 ผู้นำโซลูชันความปลอดภัยอัจฉริยะครบวงจร เตรียมปลดล็อกศักยภาพผู้ประกอบการทุกธุรกิจ ในงานสถาปนิก 67

2 พฤษภาคม 2567 : นางสาวนิรมล ดิเรกมหามงคล ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท LIV-24 จำกัด เผยว่า “LIV-24 มุ่งมั่นเป็นพันธมิตรที่พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย เพิ่มศักยภาพ เสริมมูลค่า และเป็นจุดขายให้กับผู้ประกอบการทุกประเภท ทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ โครงการที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน โรงเรียน โรงแรม คอมมูนิตีมอลล์ ศูนย์ดูแลสุขภาพ ศูนย์บริการสาขา และโรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้น โดยนำเสนอบริการเทคโนโลยี 2 ส่วนหลัก ได้แก่

1. ด้าน Security Tech ด้วยความอัจฉริยะของระบบ AI CCTV Analytics ที่สั่งสมประสบการณ์มากว่า 5 ปี จน AI ถูกพัฒนาให้เรียนรู้จากเคสและเพิ่มศักยภาพความฉลาดมากขึ้น โดยที่ผ่านมาสามารถตรวจจับความผิดปกติ (Incident Detection) มากถึง 500,000 ครั้ง และ LIV-24 ช่วยป้องกันการเกิดเหตุจากการทำงานผิดปกติ ของระบบวิศวกรรมในอาคารมากกว่า 100,000 ครั้ง อาทิ ไฟฟ้าลัดวงจรจนเกิดเหตุลุกลามเป็นไฟไหม้ ลิฟต์ค้าง ตรวจจับระบบวิศวกรรมอาคารผิดปกติ รวมถึงป้องกันความปลอดภัยจากสัตว์มีพิษเข้ามาในโครงการ การบุกรุกจากบุคคลต้องสงสัย และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่เสี่ยง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการดูแลความปลอดภัย

2. ด้าน IoT Monitoring System มีพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ระบบต่างๆ ภายในอาคารแบบ Centralise Monitoring เพื่อตอบโจทย์การใช้อาคาร และนำเสนอเทคโนโลยี “LIV-24 Fire Edge IoT” ที่วิจัยและพัฒนาโดยฝ่าย IoT ของ LIV-24 ซึ่งจะมาแก้ไขข้อจำกัดต่างๆ ทำให้การดูแลและบริหารจัดการระบบต่างๆ เช่น Fire Alarm และ Building Management ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายของตัวอุปกรณ์ ลดขนาดและพื้นที่ในการติดตั้ง รวมไปถึงลดระยะเวลาในการติดตั้ง ทำให้สามารถตรวจสอบและแก้ไขปัญหาของระบบด้วยการทำงานระยะไกล

LIV-24 ยังมี Command Centre ระบบส่วนกลางที่ออกแบบใช้ AI ตรวจจับความผิดปกติ ไว้อย่างครอบคลุมทุกระบบ แจ้งเตือนทุกเหตุการณ์แบบ Real Time พร้อมมีทีมAnalyze LIV-24 Agent เจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญทำการวิเคราะห์ข้มูล ประเมินสถานการณ์ และประสานงานทันที ไปยังเจ้าหน้าที่ที่โครงการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าตรวจสอบเหตุและระงับเหตุในทันที เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และยกระดับความปลอดภัยให้กับลูกค้าสูงสุด

พิเศษ! พบกับ LIV-24 ในงานสถาปนิก 67 บูธเลขที่ L816 รับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนภายในงาน

  •  ไม้กั้นพร้อมระบบอ่านป้ายทะเบียน (LIV-24 License Plate Recognition) ฟรี ค่า Survey หน้างาน และ ค่า Solution Design มูลค่า 40,000 บาท*ลดค่าอุปกรณ์และติดตั้ง มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท*
  • Security Solution & IoTs Monitoring System ฟรี ค่า Survey หน้างาน และ ค่า Solution Design มูลค่า 40,000 บาท*
    ส่วนลดมูลค่า 15,000 สำหรับ Solution ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป*

*หมายเหตุ : สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด และสามารถใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น โดยเงื่อนไขและรายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดตรวจสอบรายละเอียด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือสินค้าตามที่บริษัทฯเห็นสมควร และเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP