WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
พรูเด็นซ์ ฟาวน์เดชั่น เปิดตัว “SAFE STEPS” ถนนปลอดภัย

พรูเด็นซ์ ฟาวน์เดชั่น หน่วยงานที่ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนในระดับภูมิภาคของพรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย ได้ร่วมมือกับนักแสดงและผู้ควบคุมงานผลิตชื่อดังระดับนานาชาติ มิเชล โหย่ว และช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มฟ็อกซ์ เน็ตเวิร์กส์ เอเชีย และ สหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (FIA) เปิดตัวโครงการPC - Picture 3 “SAFE STEPS ถนนปลอดภัย”

โครงการ “SAFE STEPS ถนนปลอดภัย” เป็นโครงการบริการสาธารณะโครงการแรกในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมความตระหนักรู้เกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของประชากรโลก รวมถึงการให้ข้อมูลที่มีความง่ายและชัดเจนเกี่ยวกับการช่วยชีวิตผ่านการกระจายความรู้ด้านความปลอดภัยทางถนน ซึ่งนับเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ “SAFE STEPS รู้รอดปลอดภัยจากภัยธรรมชาติ” ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อปีพ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา จากการร่วมมือกันระหว่างพรูเด็นซ์ ฟาวน์เดชั่น และช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก

ทุกๆ ปี กว่า 1.3 ล้านคนทั่วโลกต้องสูญเสียชีวิตบนท้องถนน ซึ่งรวมถึงชีวิตเด็กๆ กว่า 500 คนต่อวัน อุบัติเหตุรถชนกันบนถนนนับเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของผู้ที่มีอายุระหว่าง 15 – 29 ปี1 และกลายมาเป็นภัยที่คุกคามต่อชีวิตในภูมิภาคเอเชีย

โครงการ “SAFE STEPS ถนนปลอดภัย” เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีบุคคลสำคัญ อาทิ ดาโต๊ะ ศรีเลียวตงไหล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ประเทศมาเลเซีย, มิเชล โหย่ว และฌอง ท็อดท์ ประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ) และผู้แทนพิเศษของเลขาธิการสหประชาชาติ ว่าด้วยความปลอดภัยทางถนน รวมถึง โดนัล คานัค ประธานกรรมการพรูเด็นซ์ ฟาวน์เดชั่น

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP