WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
ธนชาตประกัยภัย ส่ง4สินค้าใหม่เจาะตลาดSME

20160308_114429

ธนชาตประกันภัย ส่งบริการประกันภัยครบวงจร “ธนชาต SME หายห่วง” จับกลุ่มร้านค้าขนาดเล็ก ผู้ประกอบการ และธุรกิจรายย่อยเพิ่มเติ่ม พร้อมมุ่งพัฒนาด้านการบริหารงาน การบริการ และจัดการธุรกิจ เพื่อเป็น หนึ่งแบรนด์ในใจลูกค้า มั่นใจปีนี้เข้าเป้าหมาย 7,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 2 เท่าของอุตสาหกรรม

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ถึงเป้าหมายปี 2559 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายเบี้ยประกันภัยรับรวมไว้ที่ 7,000 ล้านบาท ซึ่งเติบโตกว่า 2 เท่าของอุตสาหกรรม โดยยังคงมุ่งพัฒนาการบริการและการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อเป็นหนึ่งแบรนด์ในใจลูกค้า พร้อมุ่งเน้นพัฒนาแบบเจาะลึก 3 ด้านด้วยกัน ได้แก่ 1. การสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างบริษัทฯกับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ยังไม่รู้จักกัน ตัดสินใจใช้บริการ และจบด้วยการมอบบริการหลังการขายที่ดี 2. การนำ Digital Platform มาอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การซื้อจนถึงงานบริการ จากปัจจุบัน บริษัทฯ มีศูนย์อำนวยการสินไหมรถยนต์ ที่เป็นศูนย์กลางในการให้บริการสินไหมทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน, การนำระบบ Claim Online มาใช้ร่วมกับอู่ในเครือของบริษัทฯ เพื่อลดระยะเวลาซ่อมรถยนต์ให้เสร็จเร็วที่สุด บริษัทฯ จึงมีแผนพัฒนาระบบการแจ้งเคลมอุบัติเหตุผ่าน Mobile Application ทำให้บริษัทฯ สามารถทราบพิกัดจุดเกิดเหตุของลูกค้าได้ทันที ส่วนลูกค้าก็จะสามารถตรวจเช็คสถานะงานเคลมและงานซ่อมรถได้ด้วยตนเองด้วย

ซึ่งจะเริ่มใช้ในไตรมาส 4 นี้, บริการจัด-ส่งกรมธรรม์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-policy) ลูกค้าสามารถตรวจสอบความคุ้มครองผ่านเว็บไซต์ได้ทุกที่ทุกเวลา และยังเป็นการช่วยลดปัญหาการเก็บและเอกสารสูญหายระหว่างทาง 3. ผลิตภัณฑ์ประกันภัยตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า ด้วยการมองลูกค้าแยกเป็นเซ็กเม้นต์ย่อย เพื่อพัฒนาสินค้าให้ ตรงใจลูกค้ามากขึ้น เน้นคุณภาพและเพิ่มความคุ้มครองมากกว่าการแข่งขันด้านราคา อาทิ กลุ่มลูกค้ารถยนต์ที่มีประสบการณ์ขับรถนานเกิน 3 ปี ต้องการความคุ้มครองครอบคลุม ค่าเบี้ยประกันภัยไม่แพง จึงได้อัพเกรดความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ “ธนชาต 2+จัดเต็ม” ให้ความคุ้มครองรถยนต์กรณี ชน หาย ไฟไหม้ และเพิ่มอีก 3 ความคุ้มครอง “ชดเชย ฉุกเฉิน เดินทาง” พร้อมบริการผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน

นอกจากนี้ ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สนับสนุนภาคธุรกิจ SME รวมถึงลูกค้ากลุ่ม SME ของกลุ่มธนชาต ด้วยการออกบริการประกันภัยครบวงจรสำหรับธุรกิจรายย่อย “ธนชาต SME หายห่วง”

ซึ่งประกอบด้วย 4 ประเภท ได้แก่ 1. “ธนชาต SME DD” ประกันภัยสถานประกอบการ ให้ความคุ้มครองครอบคลุมสถานประกอบการทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทุกประเภทสิ่งปลูกสร้าง แม้อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยอย่างในห้างสรรพสินค้า ย่านธุรกิจ หรือ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งจากการโจรกรรม ไฟไหม้ น้ำท่วม พร้อมชดเชยรายได้ในกรณีเกิดความเสียหายจนไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้ 2. “ธนชาต SME Happy PA” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม เหมาะสำหรับเป็นสวัสดิการพนักงาน จะรับประกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป คุ้มครองครอบคลุมทั้งพนักงานส่งเอกสาร พนักงานขับรถ รปภ. หรือแม้แต่แรงงานต่างด้าวที่มีใบอนุญาต

3. “ธนชาต SME Happy Car” ประกันภัยรถยนต์แบบกลุ่มที่มาพร้อมกับอัตราส่วนลดพิเศษ คุ้มครองทั้งรถเจ้าของกิจการ พนักงาน และรถที่ใช้ในการดำเนินธุรกิจ หากทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ตั้งแต่ 3 คันขึ้นไป หรือเลือกทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+จัดเต็ม ทุนประกันภัย 1 แสนบาท ก็จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยพิเศษตั้งแต่คันแรก และ 4.“ธนชาต SME Happy Home” ประกันภัยบ้านสำหรับเจ้าของกิจการ ให้ความคุ้มครองทั้งตัวอาคารและเฟอร์นิเจอร์ ในกรณีไฟไหม้ เหตุภัยธรรมชาติ และถูกโจรกรรม นับเป็นการมอบความคุ้มครอง ดูแลทุกความเสี่ยงให้กับธุรกิจได้ครบวงจรอย่างแท้จริง
Ll20160308_114215
สำหรับผลการดำเนินงานปี 2558 จากความสำเร็จของ 2 รางวัลคุณภาพที่ได้รับอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปีซ้อนที่ผ่านมา ทั้งด้านบริหารงานกับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น และด้านบริการกับรางวัล Best Surveyor Award จึงทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจในบริการ ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถสร้างผลกำไรได้สูงสุดถึง 1,100 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 7% จากปีก่อน โดยมาจากการบริหารจัดการด้านการลงทุน การจัดการความเสี่ยง และช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ บริษัทฯ จึงมีเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งสิ้น 6,088 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 3%
นายพีระพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาทุกด้านอย่างต่อเนื่อง นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่อย่างครบวงจร ผนวกกับการมีทิศทางการทำงานที่ชัดเจน จะทำให้บริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าและเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP