WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
ถูกเหลือเชื่อ!! “ประกันสงกรานต์สุขใจ” จ่ายเบี้ย 100 บาท คุ้มครอง 1แสน

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า ตามที่ภาครัฐได้มีนโยบายให้ความสำคัญเรื่องการดำเนินการด้านความปลอดภัยทางถนน และได้กำหนดให้ปี พ.ศ. 2554-2563 เป็นทศวรรษแห่งความปลอดภัยทางถนนของประเทศไทย โดยได้ตั้งเป้าหมายลดการตายจากอุบัติเหตุทางถนนให้เหลือ 10 คนต่อประชากร 100,000 คนให้ได้ในปี พ.ศ. 2563 ตามกรอบเป้าหมายขององค์การสหประชาชาติที่กำหนดให้ความปลอดภัยทางถนนเป็นวาระแห่งชาติ

IMG_7335

สำนักงาน คปภ. จึงร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการประกันภัย และการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน กับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) โดยนายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ซึ่งมีกรอบในการดำเนินการร่วมกันใน 4 บทบาทหลัก ประกอบด้วย การร่วมกันรณรงค์ ส่งเสริมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยรถภาคบังคับ และการประกันภัยสำหรับรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์)

รวมถึงให้คำแนะนำ เกี่ยวกับข้อกฎหมายเพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัย ให้กับเจ้าหน้าที่ของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง การประสานงาน แลกเปลี่ยนข้อมูล และให้ความร่วมมือระหว่างกันในการจัดกิจกรรม

นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปี 2559 ที่กำลังจะมาถึง สำนักงาน คปภ. ได้จัดทำประกันภัยรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์) ภายใต้ชื่อ“กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ” หรือประกันภัย 100 โดยจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 100 บาทต่อกรมธรรม์ให้ความคุ้มครองกรณีสูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 100,000 บาท ประชาชนสามารถซื้อได้คนละไม่เกิน 2 กรมธรรม์ ในระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 30 เมษายน 2559 โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP