WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
AZAY ฝึกเด็กนักเรียนบริหารเงินให้เป็น

DSCF3751

อลิอันซ์ อยุธยาประกันชีวิต จัดกิจกรรม Global Money Week เดินหน้าหลักสูตร My Finance Coach สอนเยาวชนเกี่ยวกับธุรกิจและการให้ความรู้ด้านการเงิน

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า การสอนให้เยาวชนมีความรู้ทางด้านการเงินมีความสำคัญยิ่ง เพราะถือเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการเตรียมความพร้อมพวกเขาในการเผชิญกับความจริงในชีวิต ซึ่งจะเป็นประโยชน์ทั้งในระดับบุคุล สังคม และประเทศชาติ

DSCF3805

นับตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา อลิอันซ์ อยุธยา ได้นำความรู้ด้านการจัดการทางการเงินมาประยุกต์เป็นหลักสูตร โดยเปิดให้พนักงานของอลิอันซ์ อยุธยา สมัครเข้ามาทำหน้าที่เป็นครูอาสา เพื่อสอนเยาวชนให้มีความเข้าใจในเรื่องของธุรกิจและการเงิน สามารถเชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตประจำวันได้ ภายใต้โครงการ My Finance Coach ซึ่งได้รับการตอบรับจากเยาวชนเป็นอย่างดี

DSCF3798

สำหรับกิจกรรม Globeal Money Week ในปีนี้ นอกจากที่เราจะจัดหลักสูตรสอน My Finance Coach ตามโรงเรียนทั้งหมดจำนวน 3 โรงเรียนทั้งในกรุงเทพและปริมณฑลแล้ว เรายังนำนักเรียนออกมาเรียนรู้ด้านการเงินนอกสถานที่ โดยพานักเรียนจำนวน 232 คน ไปทัศนะศึกษา ณ ศูนย์การเรียนรู้วิวัฒนาการผลิตเหรียญกษาปณ์และเครื่องราชอิสริยาภรณ์

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP