WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
“เมืองไทย”ฉลองเกียรติยศนักขายยิ่งใหญ่ สร้างตัวแทนคุณภาพสู่มืออาชีพ

เมืองไทยประกันชีวิตฉลองเกียรติยศนักขายสุดยิ่งใหญ่ “MTL Convention 2015” ชู “Muang Thai Academy” กลไกหลักสร้างตัวแทนคุณภาพ –ต่อยอดศักยภาพสู่มืออาชีพ

mtl002

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ‘ค่ายประกันชีวิตสีบานเย็น’ กล่าวถึงการจัดงาน “Muang Thai Life Convention 2015” ในปีนี้เป็นการมอบรางวัลแก่ยอดนักขายในแต่ละระดับที่ผลิตผลงานยอดเยี่ยมด้านเบี้ยประกันสูงสุด จำนวนกรมธรรม์ต่ออายุสูงสุด และผลงานการขายกรมธรรม์ประกันกลุ่มสูงสุดโดยแบ่งเป็นรางวัลถ้วยเกียรติยศ จำนวน 13 รางวัล รางวัลโล่เกียรติยศ ใบประกาศ และใบประกาศฝ่ายขาย อีกจำนวน 281 รางวัล รวมจำนวนทั้งสิ้น 294 รางวัล

mtl016

สำหรับกลยุทธ์การพัฒนาช่องทางขายผ่านตัวแทน ในปีนี้ บริษัทฯ จะมุ่งยกระดับศักยภาพตัวแทนในแต่ละกลุ่ม โดยมี “Muang Thai Academy” เป็นผู้พัฒนาหลักสูตรอบรม วิธีการต่อยอดทักษะการนำเสนอการวางแผนประกันชีวิตและการเงินให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละคนได้อย่างตรงใจ ตลอดจนแนะนำวิธีการนำเทคโนโลยีใหม่และเครื่องมืออันทันสมัยเข้ามาสนับสนุนกระบวนการขายเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ตัวแทนทำงานได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วย

นอกจากนี้ “Muang Thai Academy” ยังสามารถเข้ามาช่วยสนับสนุนหลักสูตรด้านการสร้างตัวแทนใหม่ให้มีความรอบรู้และสามารถอยู่ในอาชีพได้อย่างยั่งยืน ตั้งแต่การส่งเสริมความรู้ให้แก่ผู้จัดการหน่วยสามารถสรรหา (Recruitment) ตัวแทนใหม่เข้ามาสู่ระบบ วิธีให้คำแนะนำ หรือ Coaching สู่การเป็น นักขายมืออาชีพ และการรักษาตัวแทนคุณภาพให้สามารถอยู่ในอาชีพได้อย่างยั่งยืน

mtl013

อนึ่ง บริษัทฯ จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศแก่ฝ่ายขายประจำปี ภายใต้ชื่องาน “Muang Thai Life Convention” เป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี 2536 สำหรับ “Muang Thai Life Convention 2015” นี้นับเป็นครั้งที่ 22 เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติยอดนักขายของบริษัทฯ ที่ทุ่มเทความสามารถและให้การบริการที่ดีแก่ผู้เอาประกัน ภายใต้กฏระเบียบและจรรยาบรรณตัวแทนที่กำหนด

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP