WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
“กรกฤต คำเรืองฤทธิ์” ขึ้นแท่น “ซีอีโอ เจนเนอราลี่ประกันภัย”

กลุ่มเจนเนอราลี่ประเทศไทย ดัน “กรกฤต คำเรืองฤทธิ์” ขึ้นดำรงตำแหน่ง “ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร” บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หลังพิสูจน์ฝีมือเข้าตา มั่นใจนำเจนเนอราลี่ ประกันภัย เดินหน้าพร้อมผนึกกำลังเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต สร้างความแข็งแกร่งในธุรกิจ เพื่อก้าวเป็นบริษัทประกันชั้นนำแถวหน้าในประเทศไทย

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารในกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประจำประเทศไทย (Country Head) เปิดเผยว่า ล่าสุดประกาศแต่งตั้ง นายกรกฤต คำเรืองฤทธิ์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) มีผลตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2559

Korakrit K (1)

“ตำแหน่งดังกล่าวฯ ได้ว่างเว้นมาซักระยะ ซึ่งทางกลุ่มเจนเนอราลี่ ก็ได้ทำการคัดสรรผู้ที่เหมาะสมมาโดยตลอด ซึ่งคุณกรกฤต ได้ร่วมงานกับเราตั้งแต่ปี 2558 ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและการบัญชี (CFO) ซึ่งพิสูจน์ฝีมือให้เห็นแล้วว่าคุณกรกฤตนั้น เหมาะสมกับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจนเนอราลี่ ประกันภัย โดยจะมารับผิดชอบการเติบโตและพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ หรือกลยุทธ์ใหม่ๆ ในการทำตลาดรายย่อยเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะสอดรับกับการผนึกกำลังของเจนเนอราลี่ประกันชีวิต และเจนเนอราลี่ ประกันภัย เพื่อก้าวไปเป็นบริษัทประกันที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดบริษัทหนึ่งในประเทศ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจประกันภัยกว่า 20 ปี ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งสอดคล้องการเติบโตของบริษัท รวมถึงการแข่งขันของตลาดในปัจจุบัน”

สำหรับการดำเนินธุรกิจของเจนเนอราลี่ประเทศไทยในปี 2558 ที่ผ่านมา อัตราการเติบโตของเบี้ยประกันชีวิตรับปีแรก (Life SFYP Growth) ของเจนเนอราลี่ประกันชีวิต มีการเติบโตถึง 176% ในขณะที่ภาพรวมอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันชีวิตรับปีแรกของตลาดประกันชีวิต เติบโตเพียง 9% (ข้อมูล ณ เดือน ธันวาคม 2558) ในส่วนของธุรกิจประกันภัย เจนเนอราลี่เติบโตทางช่องทาง Motor อย่างโดดเด่น (ข้อมูล ณ เดือน ธันวาคม 2558) มีอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันรถยนต์รับรวม (Motor GWP Growth) เมื่อเทียบกับปีที่แล้วอยู่ที่ 742%

จะเห็นได้ว่าในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีการเปลี่ยนแปลงเชิงรุกมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่องทางการขาย การตลาด ผลิตภัณฑ์ และบริการพิเศษต่างๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า และประชาชนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการที่ได้เกียรตินาคินมาเป็นพันธมิตรระยะยาวถึง 15 ปี เรื่องของการเปิดตัว Branding Campaign ภายใต้คอนเซ็ปต์ GENERALI…Protect Your Love (เจนเนอราลี่…ประกันความรักคุณ) การเปิดแพลทฟอร์มใหม่ที่เรียกว่า GENERALI 365 Application เพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทและลูกค้า และในปี 2559 เช่นกัน จะได้เห็นการสร้างสรรค์กิจกรรมมากมาย และบริการที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าและประชาชนในยุคดิจิตอลได้อย่างทั่วถึงทุกเพศทุกวัยเพิ่มมากขึ้น

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP