WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
“แอกซ่าประกันภัย” เน้นปี59ออกแบบสินค้าตามไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่ม

DSCF4416มร.มาร์ติน รูแอค กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.แอกซ่าประกันภัย โชว์ผลงานปี2558 ที่ผ่านมา แอกซ่าประกันภัยเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยเบี้ยประกันภัยทะลุ 3.4 พันล้านบาท โกยกำไรสุทธิ 121.7 ล้านบาท สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 ปิดเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งสิ้น 3,491.3 ล้านบาท เติบโตขึ้น 8.5% มีกำไรสุทธิรวมทั้งสิ้น 121.7 ล้านบาท กลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพเติบโตสูงสุด 60% จนก้าวขึ้นเป็นอันดับ4 ในตลาดประกันสุขภาพ ในขณะที่ช่องทางออนไลน์มีอัตราเติบโตสูงถึง 55%

DSCF4403
สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2559 มร.มาร์ติน รูแอค กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.แอกซ่าประกันภัย เผยว่า ด้วยการนำเสนอประกันรูปแบบไลฟ์ไตล์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในแต่ละกลุ่ม เตรียมนำเสนอแบบประกันภัย ที่เกี่ยวกับไลฟ์ไตล์ รูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า

ในขณะเดียวกัน ทางด้าน มร.ฌอง-หลุยส์ ลอคองต์ โซซี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับภูมิภาค แอกซ่าเเชีย กล่าวว่า ตัวเลขผลประกอบการตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ตอกย้ำถึงภาพความสำเร็จของแอกซ่าในการดำเนินธุรกิจทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ตามแผนกลยุทธ์ 5 ปี ของ Ambition AXA ในการพัฒนาธุรกิจระดับโลก ที่มีเบี้ยประกันวินาศภัยเติบโต 3 เท่า คิดเป็น 24% ต่อปี ขณะที่เบี้ยประกันชีวิตเติบโตเป็นสองเท่า คิดเป็น 15% ต่อปี

การลงทุนในเอเชียอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งทำให้แอกซ่าก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจประกันวินาศภัย และก้าวขึ้นติดอันดับ 1 ใน3 ของธุรกิจประกันชีวิตในเอเชีย ในกลุ่มบริษัทประกันข้ามชาติ จากนี้แอกซ่าจะพัฒนาแบรนด์สู่ความเป็นหนึ่งครองใจลูกค้า เพื่อนำมาซึ่งเป้าหมายในการมีลูกค้าถือกรมธรรม์ 100 ล้านราย ในเอเชีย ภายในปี 2030 นี้

อนึ่ง : บมจ.แอกซ่าประกันภัย ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่าทั่วโลกเป็นกลุ่มบริหารทางการเงินระดับโลก แกซ่ประเทศไทยมีการขยายเครือข่ายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 19 แห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ คือ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน นครปฐม ฉะเชิงเทรา สุราษฎร์ธานี สมุย หาดใหญ่ และภูเก็ต

เกี่ยวกับ แอกซ่าเอเชีย
แอกซ่า คือผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและประกันวินาศภัย ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศฮ่องกง,สิงคโปร์,อินโดนิเซีย,จีน,อินเดีย,มาเลเซีย,ฟิลิปินส์, รวมถึงประเทศไทย แอกซ่าเอเชีย ถือเป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ กลุ่มแอกซ่า ยังเป็นผู้นำธุรกิจประกันภัยและการบริหารการเงิน มีเครือข่ายอยู่ใน 64 ประเทศทั่วโลก แอกซ่าเอเชีย มุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับพนักงาน ลูกค้า และผู้ถือหุ้น

ส่วนกลุ่มแอกซ่า เป็นผู้นำระดับโลกด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ ด้วยพนักงาน 161,000 คน ให้บริการลูกค้า 103 ล้านคนใน 59 ประเทศ ในปี 2558 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 99 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 5.6 พันล้านยูโร แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,363 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีา ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 – บลูมเบิร์ก: AXAF.PA) ตราสาร American Deository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTCQX ภายใต้วัญลักษณ์ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงินภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืนและลงนามในหลักปฎิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP