WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
เที่ยวสงกรานต์อุ่นใจมีประกันภัยไว้ใกล้ตัว++

สมาคมประกันชีวิตไทย ห่วงใยความปลอดภัยของประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เร่งรณรงค์ให้ทำประกันภัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมโปรโมทประกันอุบัติเหตุ เบี้ยประกันเพียง 100 แต่คุ้มครอง 1 แสนบาท พกติดตัวไว้อุ่นใจแน่นอน!!

คุณพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย

นายพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย กล่าวว่า จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2558 ที่ผ่านมา (7 วันอันตราย วันที่ 9-15 เมษายน 2558) มีผู้ประสบอุบัติเหตุทางถนนเสียชีวิตทั้งสิ้น 364 ราย โดยในจำนวนนี้มีผู้ทำประกันชีวิตไว้ เพียง 51 ราย คิดเป็นร้อยละ 14 ของจำนวนผู้เสียชีวิตเท่านั้น ซึ่งจะเห็นได้ว่ายังมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมากที่ไม่มีความคุ้มครองจากประกันชีวิต และเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ความเสียหายที่เกิดจากการสูญเสียก็ส่งผลกระทบไปยังผู้ที่อยู่ข้างหลัง

สมาคมประกันชีวิตไทยมีความห่วงใยในสวัสดิภาพของประชาชน จึงขอแนะนำให้ประชาชนทำประกันชีวิตหรือประกันภัยอุบัติเหตุก่อนเดินทาง และสำหรับผู้ที่ทำประกันชีวิตไว้แล้ว กรุณาตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภัยที่ท่านได้ทำไว้ ว่ายังมีผลบังคับอยู่หรือถึงกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยแล้วหรือไม่ เพื่อความคุ้มครองที่ต่อเนื่องตลอดการเดินทาง

สงกรานต์สุขใจ02

ทั้งนี้ สมาคมประกันชีวิตไทยจึงขอเชิญชวนให้ประชาชนทุกคนตระหนักและเห็นความสำคัญของการทำประกันชีวิต เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ซึ่งอาจเป็นการซื้อประกันชีวิตแบบสามัญทั่วไป หรือซื้อกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ ราคาต่ำเพียง 100 บาท แต่คุ้มครองการเสียชีวิตสูงถึง 100,000 บาท เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินในทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ โดยจะซื้อได้ไม่เกินคนละ 2 กรมธรรม์ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่นี้ ถึง 30 เมษายน 2559 เท่านั้น!!

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP