WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
ไทยประกันชีวิต ป่วยไข้…ได้เงิน!!

ไทยประกันชีวิตประกาศความเป็นผู้นำนวัตกรรมสินค้ามีคืน ส่ง “ไทยประกันชีวิต ป่วยไข้ ได้เงิน” เอาใจวัยทำงาน ทั้งพนักงานออฟฟิศและอาชีพอิสระ ให้ผลประประโยชน์ครอบคลุมคุ้มครองชีวิต และชดเชยค่ารักษาพยาบาลรายวัน หากไม่เคลม 3 ปีติดต่อกัน คืนเบี้ยปีสุดท้าย พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “ผลักภาระ” สร้างการรับรู้ในวงกว้าง

คุณไชย123

นายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านสินค้าแบบประกันประเภท ไม่เคลมมีคืน บริษัทฯ จึงนำเสนอแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต ป่วยไข้ ได้เงิน” หรือ “ค่ารักษาพยาบาลรายวัน รีฟันด์” เป็นแบบประกันที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งความคุ้มครองชีวิต เงินชดเชยค่ารักษาพยาบาลรายวัน และพิเศษคืนเบี้ยประกันปีสุดท้าย หากไม่มีการเรียกร้องสินไหมทดแทน 3 ปีติดต่อกัน

ถือว่าเป็นแบบประกัน Signature Product ที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้น อีกทั้งคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน หากเจ็บป่วยก็จะได้เงินสินไหมทดแทน แต่หากไม่มีการเคลมสินไหม ก็ได้เงินคืนที่เหมาะสำหรับวัยทำงาน ทั้งพนักงานออฟฟิศ หรือข้าราชการ ที่ต้องการสร้างสไวัสดิการเพิ่มเติม เพื่อชดเชยรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว กรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด จนต้องเข้ารักษาในโรงพยาบาล ขณะเดียวกันยังเหมาะกับเจ้าของกิจการ หรือผู้ที่มีอาชีพอิสระ ที่ไม่มีสวัสดิการรองรับอีกด้วย

แบบประกัน “ไทยประกันชีวิต ป่วยไข้ ได้เงิน” สามารถสมัครได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ รับประกันตั้งแต่อายุ 16 – 60 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันเพียง 3 ปี กรณีเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล จะได้รับเงินชดเชยค่ารักษาพยาบาลรายวัน นานสูงสุดถึง 365 วัน โดยมีให้เลือก 4 แผน คือ เงินชดเชย 500 บาท, 1,000 บาท, 2,000 บาท และ 3,000 บาท พร้อมให้เงินชดเชยค่ารักษาพยาบาลรายวันเพิ่มอีก 1 เท่า กรณีเข้ารักษาในห้องไอซียู โดยชดเชยนานสูงสุด 30 วัน และหากไม่มีการเรียกร้องสินไหมทุกกรณีติดต่อกัน 3 ปี จะได้รับเบี้ยประกันปีสุดท้ายคืนเต็มจำนวน

“ปัจจุบันประเทศไทยมีประชากรวัยทำงาน 39.6 ล้านคน หรือเท่ากับครึ่งหนึ่งของจำนวนประชากรทั้งประเทศ โดยแบ่งเป็นแรงงานในระบบ 37.4% และแรงงานนอกระบบถึง 62.6% ซึ่งเป็นกลุ่มที่ไม่มีสวัสดิการรองรับ และจะได้รับผลกระทบค่อนข้างมาก หากเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน ในโรงพยาบาล เนื่องจากส่วนใหญ่รายได้สัมพันธ์กับเวลาทำงาน หากไม่สามารถทำงานได้ รายได้จะหายไปในทันที” นายไชยกล่าว

ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง และกระตุ้นการขายแบบประกันดังกล่าว บริษัทฯ จึงพัฒนาภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ “ผลักภาระ” ในลักษณะ Direct Response TVC เนื่องจากแบบประกันนี้จะขายผ่านช่องทาง Tele Sale โดยเนื้อหาสะท้อนภาพชีวิตคนทำงานในสถานการณ์ต่างๆ ที่ต้องตกอยู่ในภาวะกังวลใจ เมื่อตนเองเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ส่งผลให้ครอบครัวขาดรายได้

ซึ่งแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต ป่วยไข้ ได้เงิน” นับเป็นหนึ่งทางออกในการผลักภาระ ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและความกังวลใจที่เกิดขึ้นออกไป เสมือนเป็นสวัสดิการที่คุ้มค่าสำหรับครอบครัว ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ตั้งแต่เดือนเมษายน 2559 เป็นต้นไป

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP