WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
เลขาธิการ คปภ. ติวเข้มสายด่วน 1186 ออกบัญญัติ “7 ต้อง”

IMG_8827

เลขาธิการ คปภ. สั่งการสำนักงาน คปภ. ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมอำนวยความสะดวกด้านการประกันภัยให้กับประชาชนและผู้ประสบภัยจากรถให้ได้รับความคุ้มครองตามสิทธิประโยชน์จากระบบประกันภัยอย่างทันท่วงทีและเป็นธรรม โดยเปิดบริการสายด่วน คปภ. 1186 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยให้ยึดบัญญัติ “7 ต้อง” ให้บริการประชาชน เน้นย้ำผู้ใช้รถใช้ถนนตรวจสอบวันหมดอายุของประกันภัยรถตาม พ.ร.บ. ก่อนออกเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนด้านประกันภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11–17 เมษายน 2559 ว่า ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมถึงการเปิดให้บริการสายด่วน คปภ.1186 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยได้ตรวจเยี่ยมและประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ประจำสายด่วน 1186

พร้อมกับมอบนโยบายให้ยึดถือบัญญัติ “7 ต้อง” ในการให้บริการประชาชน คือ 1. “ต้อง” ใช้วาจาที่สุภาพ อ่อนน้อมและให้เกียรติผู้ใช้บริการ 2. “ต้อง” ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง 3. “ต้อง” รู้จักวิธีประสานงานเพื่อแนะนำผู้ใช้บริการให้เหมาะสม 4. “ต้อง” คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคโดยไม่ปฏิบัติหน้าที่เพียงเพื่อให้งานพ้นตัว 5. “ต้อง” มีเมตตา กรุณาและรู้จักอดทนอดกลั้น 6. “ต้อง” ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตไม่หาเศษหาเลยจากความเดือดร้อนของผู้เอาประกันภัย และ 7. “ต้อง” ไม่เลือกปฏิบัติ

IMG_8835

ดร.สุทธิพล กล่าวด้วยว่า อยากฝากเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์แห่งความสุขนี้ให้ตรวจสอบวันหมดอายุประกันภัยรถภาคบังคับ หรือ ประกันภัย พ.ร.บ. ด้วย เพราะนอกจากจะช่วยสร้างหลักประกันให้กับตนเองและครอบครัวแล้วยังเป็นเครื่องมือที่รองรับความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP