WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
“โลจิเทค”สร้างสถิติใหม่ คว้า 9 รางวัล!! สุดยอดการออกแบบผลิตภัณฑ์

โลจิเทค (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) เปิดเผยว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่การได้รับรางวัล “เรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ดส์” ประจำปี 2559 (Red Dot 2016 Product Design Awards) มากถึง 9 รางวัลในปีนี้ ซึ่งแสดงให้ถึงการออกแบบที่ยอดเยี่ยมในหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์ และยังเป็นการสร้างสถิติจำนวนรางวัลสูงสุดที่โลจิเทคได้รับในการแข่งขันปีเดียวกัน ซึ่งครั้งนี้นับเป็นปีที่ 4 ที่ผลิตภัณฑ์ของโลจิเทคมีชื่อเป็นที่รู้จักในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ “เรด ดอท อวอร์ดส์” และสามารถกวาดรางวัลเพิ่มขึ้นกว่าเมื่อปี 2558 ถึง 3 รางวัล

สำหรับผลิตภัณฑ์ของโลจิเทคที่ได้รับในปีนี้ประกอบด้วย คีย์บอร์ดเคสกันกระแทกสำหรับ iPad Air2 The Logi™ BLOK Family of Cases for iPad Air 2 เม้าส์ไร้สาย Logitech® MX Master Wireless Mouse กล้องวงจรปิดสื่อสารภายในบ้าน Logi™ Circle คีย์บอร์ดไร้สายบลูทูธ Logitech® K380 Multi-Device Bluetooth Keyboard เม้าส์ไร้สาย Logitech® Play Collection รีโมทอัจฉริยะสำหรับใช้งานภายในบ้าน Logitech® Harmony Elite เม้าส์ไร้สาย Logitech® M335 Wireless Mouse M335 และลำโพงบลูทูธ UE ROLL รวมถึงตระกูลลำโพงบลูทูธแบบพกพา ได้แก่ UE BOOM 2, UE MEGABOOM และUE ROLL

9RedDot_postcard-1

นาย อลาสแตร์ เคอร์ติส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายออกแบบ บริษัท โลจิเทค กล่าว “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลเรด ดอท อวอร์ด มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และนั่นเป็นสิ่งที่ทั้งบริษัทของได้ทุ่มเทลงไป ซึ่งไม่ใช่แค่การมีทีมออกแบบเพียงเท่านั้น แต่หากคือการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้เกิดขึ้นได้จริง”

รางวัลการแข่งขันด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ “เรด ดอท อวอร์ด” เกิดขึ้นเมื่อปี 2497 เพื่อคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของปีจากทุกมุมโลก ซึ่งคณะกรรมการตัดสินระดับนานาชาติจะดำเนินการเฟ้นหาผู้ชนะเลิศรางวัล เรด ดอท จากการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากแต่ละประเภทกว่าหลายพันรายการในแต่ละปี โดยเน้นการพิจารณาเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นเป็นสำคัญ

อนึ่ง : บริษัท โลจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมโยงผู้คนกับประสบการณ์ด้านดิจิตอลที่พวกเขาให้ความสำคัญ โดยมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมระบบคอมพิวเตอร์ การสื่อสาร และความบันเทิง จะเห็นได้ว่าทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของบริษัท โลจิเทค ล้วนทำให้หรือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการนำทางในโลกดิจิตอล ความบันเทิงด้านเสียงเพลงและวิดีโอ เกม โซเชียลเน็ตเวิร์ก การสื่อสารด้วยเสียงและวิดีโอผ่านอินเทอร์เน็ต ระบบกล้องวิดีโอวงจรปิด และระบบควบคุมความบันเทิงภายในบ้าน

ทั้งนี้ บริษัท โลจิเทค อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange (LOGN) ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงในตลาดหุ้นแนสแด็ก Nasdaq Global Select Market (LOGI) ด้วย

ไอที ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP