WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
“โอปอล”ประกันใหม่ ราคาสบายกระเป๋า!!

บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ เปิดตัวแผนประกันสุขภาพใหม่ ‘โอปอล’ มอบความคุ้มครองครอบคลุมทั้งประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ พร้อมเบี้ยประกันแบบเบาๆ สบายกระเป๋า

นายเบ็ญ อาศนะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ‘โอปอล’ เป็นแผนประกันสุขภาพที่มอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในด้วยวงเงินสูงสุดถึง 750,000 บาท ต่อปี และมอบความคุ้มครองที่จ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงในหมวดค่ารักษาพยาบาลทั่วไป ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด และค่าปรึกษาแพทย์พิเศษ

Photo_OpalPlan_H

แผนนี้ยังมอบสิทธิ์ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ และรับความคุ้มครองอื่นเพิ่มเติมได้ด้วย คือ ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล และความคุ้มครองผู้ป่วยนอกที่มีวงเงินให้เลือกตั้งแต่ 1,000-2,000 บาทต่อครั้ง พร้อมจ่ายเบี้ยประกันในราคาแบบสบายกระเป๋า

นอกจากนี้ แผนโอปอล มีข้อดีตรงที่ไม่ต้องสำรองเงินจ่ายหากเข้ารักษา ณ โรงพยาบาลและคลินิกในเครือข่ายของบูพาทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์การต่ออายุตลอดชีพ หากลูกค้าสมัครทำประกันสุขภาพกับบูพาก่อนอายุ 60 ปีบริบูรณ์ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถซื้อแผนประกันดังกล่าวได้โดยไม่ต้องซื้อร่วมกับประกันชีวิต

อนึ่ง : บูพา เป็นองค์กรด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำระดับโลก โดยให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ และบริการเกี่ยวกับการส่งเสริมการดูแลสุขภาพอื่น ๆ อาทิ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์บริการสาธารณสุข ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ โรงพยาบาล และคลินิคทันตกรรม นอกจากนี้ บูพายังให้บริการดูแลสุขภาพแก่พนักงานที่องค์กร การบริการดูแลสุขภาพผู้ป่วยที่บ้าน รวมทั้งการประเมินสภาวะสุขภาพและวางแผนดูแลสุขภาพในระยะยาว

ปัจจุบันบูพามีลูกค้ากว่า 29 ล้านรายใน 190 ประเทศทั่วโลก บูพามีพนักงานประมาณ 80,000 คน โดยมีสำนักงานให้บริการอยู่ในประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย สเปน โปแลนด์ นิวซีแลนด์ และชิลี รวมถึงประเทศซาอุดิอาระเบีย ฮ่องกง อินเดีย ไทย และสหรัฐอเมริกา

ส่วน บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปี ชื่อเดิมที่รู้จัก คือ บริษัท บลูครอส ประกันภัยสุขภาพ มีสมาชิกในประเทศไทยประมาณ 400,000 คน และดูแลลูกค้าระดับองค์กรมากกว่า 2,000 แห่ง

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP