WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
เรามาถึงจุดนี้กันแล้วรู้ยัง!! “คุ้มครองบิล คุ้มครองคุณ”

เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด ร่วมกับ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดโครงการ “คุ้มครองบิล คุ้มครองคุณ” เพื่อมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุแก่ลูกค้าที่ชำระบิลผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ที่กระจายอยู่กว่า 9,700 สาขาทั่วประเทศ

thumbnail_DSC_5141

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ให้ความไว้วางใจให้เมืองไทยประกันชีวิต เป็นผู้ดูแลความคุ้มครองให้แก่ลูกค้าของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในโครงการ “คุ้มครองบิล คุ้มครองคุณ” ซึ่งกรมธรรม์ดังกล่าวจะให้ความคุ้มครอง การเสียชีวิตทุกกรณี วงเงิน 1,000 บาท คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 20,000 บาท และมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล จากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000 บาทต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในระยะเวลาความคุ้มครอง 60 วัน นับถัดจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ

thumbnail_DSC_5112

ที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส นำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการ “เมืองไทยใกล้บ้าน” บริการครบวงจรภายใต้แนวคิด “ซื้อ จ่าย รับ” ที่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถซื้อประกัน จ่ายเบี้ยประกัน และรับสินไหมทดแทนอุบัติเหตุ/สุขภาพ ได้แบบครบวงจรเป็นรายแรก ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven)

thumbnail_DSC_5033

นอกจากนี้ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ยังช่วยนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเมืองไทยประกันชีวิต ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ คือ “เมืองไทยสุดคุ้ม” “เมืองไทยยิ้มแฉ่ง 20/20” รวมถึง “โครงการประกันภัย 200” และ “โครงการประกันภัย 100” ซึ่งเป็น ไมโครอินชัวรันซ์ด้วย

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงในธุรกิจบริการรับชำระบิลในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา เคาน์เตอร์เซอร์วิส ผู้ให้บริการรับชำระบิลในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทั่วประเทศ จึงได้พัฒนากระบวนการทำงานและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อส่งมอบบริการที่ดี รวดเร็วและสะดวกสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ส่งผลให้เคาน์เตอร์เซอร์วิสมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี

thumbnail_DSC_5061

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความมั่นใจในบริการตลอด 20 ปี ด้วยระบบ Justice Guarantee ทุกบิลแล้ว เคาน์เตอร์เซอร์วิส ยังห่วงใยลูกค้า จึงได้จัดโครงการ “คุ้มครองบิล คุ้มครองคุณ” โดยมอบฟรีกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองถึงค่ารักษาพยาบาลในกรณีประสบอุบัติเหตุให้แก่ลูกค้าที่มาชำระบิลผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) กว่า 9,700 สาขา ทั่วประเทศ จำนวน 300,000 สิทธิ

โดยลูกค้าจะได้รับสลิปที่มีบาร์โค้ดหลังจากการชำระบิล และลงทะเบียนรับสิทธิได้ทันที โดยใช้เพียงบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ดและเบอร์โทรศัพท์เพื่อลงทะเบียนยืนยันรับสิทธิ โดยจะได้รับสลิปเป็นหลักฐานการรับสิทธิความคุ้มครอง ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่ได้กำหนดไว้ เป็นเวลา 60 วัน นับถัดจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ โดยระยะเวลาในการรับสิทธินี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2559

จากจำนวน Transaction ล่าสุด ณ เดือนมีนาคม 2559 ที่ทำลายสถิติยอดรับชำระต่อเดือน ของผู้ใช้บริการชำระบิลผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทั่วประเทศ คาดว่าโครงการนี้น่าจะช่วยสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าว โดยจะให้สิทธิแก่ลูกค้าเป็นจำนวน 300,000 สิทธิ ภายในกำหนดระยะเวลาการรับสิทธิ 4 เดือน [ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2559]

ทั้งนี้ ลูกค้า1 คนที่ถือบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ด สามารถลงทะเบียนรับความคุ้มครองอุบัติเหตุได้เพียง 1 สิทธิ จึงนับเป็นอีกหนึ่งมูลค่าเพิ่มที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสมอบให้แก่ลูกค้า ขณะเดียวกันยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรที่เหนียวแน่นอย่างเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งที่ผ่านมา การขายประกันภัย 200 เทศกาลสงกรานต์สุขใจ ประกันภัย100 และไมโครอินชัวรันซ์ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส พบว่าเมืองไทยประกันชีวิตเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดด้วย

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP