WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
BKI จับมือ Counter Service ร่วมกัน “ปลอบใจคนชน”!!!!!

thumbnail_OI000062

เคาน์เตอร์เซอร์วิส จับมือกรุงเทพประกันภัย เพิ่มทางเลือกของการทำประกันภัยรูปแบบใหม่ เน้นการบรรเทาผลกระทบจากอุบัติเหตุในรูปแบบของกรมธรรม์ประกันภัยชดเชยผลประโยชน์จากอุบัติเหตุการใช้รถยนต์ ภายใต้โครงการ “ปลอบใจคนชน” ผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ดีเดย์ 1 พฤษภาคม 2559 นี้

1461754077080

ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด พัฒนากรมธรรม์ประกันภัยเบ็ดเตล็ดใหม่ (New Misc. Micro Insurance) เพื่อรองรับลูกค้ารายย่อยในรูปแบบของกรมธรรม์ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ที่มุ่งเน้นการบรรเทาผลกระทบจากการเกิดอุบัติเหตุในแบบของ เงินชดเชย ภายใต้ชื่อโครงการ “ปลอบใจคนชน” ซึ่งจะขายผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน สะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น

โดยจุดเด่นของกรมธรรม์ประกันภัยนี้ก็คือ การแบ่งเบาภาระจากผลกระทบการเกิดอุบัติเหตุการใช้รถยนต์ ด้วยเงินชดเชยสูงสุดถึง 220,000 บาท ค่าเบี้ยประกันภัยเพียงปีละ 750 บาท

ทั้งนี้ โครงการปลอบใจคนชน ไม่ใช่เป็นการประกันภัยรถยนต์ แต่จะให้ความคุ้มครองจากอุบัติเหตุอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้ขับขี่ และผู้โดยสารในรถ (สูงสุดไม่เกิน 7 คน) กรณีที่เข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน จะได้รับเงินชดเชยรายได้รายวัน วันละ 1,000 บาท/คน ไม่เกิน 30 วันต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง และเงินชดเชยค่าซ่อมรถยนต์ 5,000 บาท/ครั้ง สูงสุดไม่เกิน 2 ครั้งต่อปี ด้วยขั้นตอนการเคลมที่ไม่ยุ่งยาก

thumbnail_OI000055

เมื่อเกิดอุบัติเหตุ เพียงลูกค้าโทรศัพท์มาแจ้งเคลม ที่บริษัทฯ เท่านั้น ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่สำรวจอุบัติเหตุไป ณ จุดเกิดเหตุ และลูกค้าสามารถเบิกเงินชดเชย เพียงแสดงใบเสร็จค่าซ่อมรถที่มีค่าใช้จ่าย 10,000 บาทขึ้นไป หรือใบเสร็จหลักฐานการเป็นผู้ป่วยใน มาแสดง ก็จะได้รับเงินชดเชยตามเงื่อนไขทันที

สำหรับกลุ่มเป้าหมาย คือผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลที่เน้นการทำประกันภัยเท่าที่จำเป็น และมี เบี้ยประกันภัยไม่สูงมากนัก เช่น ผู้ที่ทำประกันภัยกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ หรือ ประกันภัย พ.ร.บ.อยู่แล้ว และกำลังมองหากรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองคุ้มค่าเพื่อรองรับผลกระทบจากอุบัติเหตุเพิ่มเติม หรือผู้ที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ 2+, 3+ และต้องการความคุ้มครองที่ให้ เงินชดเชยจากอุบัติเหตุอื่นๆ ที่ไม่ใช่การชนกับยานพาหนะทางบก รวมถึงผู้ที่มีกรมธรรม์รถยนต์ประเภท 1 อยู่แล้ว และต้องการความคุ้มครองเพิ่ม ก็สามารถซื้อเพิ่มและรับเงินชดเชยเพิ่มเติมภายใต้เงื่อนไขของกรมธรรม์ประกันภัย ได้ด้วยเช่นกัน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยถึงกรมธรรม์ประกันภัยปลอบใจคนชน จะเริ่มให้บริการวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 นี้ หาซื้อความคุ้มครองจากกรมธรรม์ประกันภัยได้ง่ายๆ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยที่เรียกพิมพ์จากเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ทันที ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบรหัสความถูกต้องและความครบถ้วนของข้อมูล ในกรมธรรม์ประกันภัยได้เช่นเดียวกันกับกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ หรือประกันภัย พ.ร.บ. และคาดว่าจะสามารถขายได้เดือนละ 2,000 กรมธรรม์ หรือ 40,000 กรมธรรม์ภายในปี 2559 นี้

สำหรับช่วงแนะนำนี้ ผู้ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยปลอบใจคนชน ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 ถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 จะได้รับบาร์โค้ดส่วนลดเงินสดมูลค่า 50 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าต่างๆ ภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศได้ทันที

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP