WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
“LH Bank M Choice”ธุรกรรมการเงินในมือคุณ!!!

“LH BANK เดินหน้าสู่ธนาคารดิจิตอลเต็มรูปแบบ เปิดตัวบริการใหม่ LH Bank M Choice” แอพพลิเคชั่นบนมือถือ ที่ทำธุรกรรมการเงินได้ในแอพเดียว เปิดให้ดาวน์โหลด 1 พ.ค.59”

thumbnail_ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ LH BANK เดินหน้าสู่ธนาคารดิจิตอลเต็มรูปแบบ เปิดตัวบริการใหม่ LH Bank M Choice

นางศศิธร พงศธร (ฉัตรศิริวิชัยกุล) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดเผยว่า ในปี 2559 เป็นปีที่ธนาคารเร่งพัฒนาบริการด้านต่างๆ เพื่อก้าวสู่การเป็นธนาคารดิจิตอล (Digital Banking) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของธนาคาร ปัจจุบันจะเห็นได้ว่า Lifestyle ของคนเปลี่ยนไปมาก เป็นสังคมออนไลน์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ใช้สมาร์ทโฟนในการติดต่อสื่อสาร และทำธุรกรรมการต่างๆ เช่น ซื้อสินค้า โอนเงิน ชำระเงิน ฯลฯ ซึ่งให้ความสะดวกและรวดเร็วทันใจ

ดังนั้น เพื่อตอบสนองต่อเรื่องดังกล่าว ธนาคารจึงได้พัฒนาระบบปฏิบัติการทำธุรกรรมทางการเงินบน โลกออนไลน์ ด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น ในชื่อ LH Bank M Choice เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้สามารถจัดการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ได้สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย โดยสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านบริการ LH Bank M Choice ผ่านโทรศัพท์มือถือ (สมาร์ทโฟน) ไอแพด ได้ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป

นายไพรัช ตระหง่านเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกิจการสาขา กล่าวเพิ่มเติมว่า บริการ LH Bank M Choice ถือเป็นก้าวสำคัญที่นำไปสู่การปรับโฉมการให้บริการของธนาคารให้เข้าสู่การเป็นธนาคารดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ แอพพลิเคชั่น LH Bank M Choice เป็นบริการทำธุรกรรมทางการเงินครบวงจรบนสมาร์ทโฟน ไอแพด มีความปลอดภัย ความสะดวกและรวดเร็ว มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล

บริการ LH Bank M Choice สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ Smartphone ทั้งระบบ IOS เวอร์ชั่น 6.0 ขึ้นไป และ Android เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป และรองรับการใช้งานกับทุกเครือข่าย รวมทั้งการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (WIFI) ซึ่งธนาคารมั่นใจว่าบริการ LH Bank M Choice จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน แอพพลิเคชั่น LH Bank M Choice จะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียม การชำระค่าสินค้าและบริการทุกประเภท ที่ธนาคารให้บริการกว่า 120 ร้านค้า แบบไม่อั้น ถึง 30 ธ.ค.59

ไอที ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP