WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
Google ผนึก Fiat-Chrysler พัฒนารถขับขี่อัตโนมัติ!!!

กูเกิลผนึกกำลังกลุ่มยานยนต์เฟียต ไครสเลอร์ ออโตโมบิล ร่วมกันพัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติโดยใช้รถไครสเลอร์ แปซิฟิกาเป็นรถทดลอง โดยกูเกิลระบุว่า พวกเขาวางแผนพัฒนาไครสเลอร์ แปซิฟิกาที่ติดตั้งระบบขับขี่อัตโนมัติจำนวน 100 คันแรกและทดสอบบนถนนจริงภายในสิ้นปี 2559 นี้

Pacifica-1

ทั้งสองบริษัทยังแบ่งปันเทคโนโลยีสำคัญร่วมกันอีกด้วย โดยวิศวกรของเฟียต ไครสเลอร์ได้จัดเตรียมรถให้พร้อมสำหรับรองรับเทคโนโลยีของกูเกิล ซึ่งทางยักษ์ใหญ่ไอทีจะติดตั้งซอฟต์แวร์และเซ็นเซอร์ที่จำเป็นไว้ในรถ

“ในอีกหลายเดือนข้างหน้า ทีมงานของเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับวิศวกรของเฟียต ไครสเลอร์” กูเกิลระบุในแถลงการณ์ “ประสบการณ์ที่เราได้จากการทำงานร่วมกันจะทำให้เรามีความเข้าใจและความเชี่ยวชาญมากขึ้นในการพัฒนารถไร้คนขับซึ่งสามารถเดินทางไปถึงจุดหมายได้เพียงการกดสวิทช์ครั้งเดียว”

2017-ChryslerPacifica-41

ด้านเซอร์จิโอ มาร์คิโอเน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฟียต ไครสเลอร์กล่าวว่า “การทำงานร่วมกับกูเกิลซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกจะทำให้เราสามารถเร่งพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรมยานยนต์

โปรแกรมการทดสอบของกูเกิลจะขยายครอบคลุม 4 เมืองใหญ่ในสหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทดสอบในสนามปิดในแคลิฟอร์เนีย ก่อนที่จะส่งทดสอบบนถนนจริง

รถยนต์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP