WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
เอไลฟ์ ส่ง Smart Saving 2/1 เพิ่มทางเลือกวางแผนการเงิน

เอไลฟ์ จับจังหวะทิศทางดอกเบี้ยขาลง ส่ง Smart Saving 2/1 ชูผลตอบแทน 3% เพิ่มทางเลือกวางแผนการเงิน มองเทรนด์ประกันสะสมทรัพย์ช่วยตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ทางเลือกการออม

thumbnail_คุณเชาว์พันธุ์1

นายเชาว์พันธุ์ พันธุ์ทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยนโยบายว่ามีทิศทางอยู่ในขาลง หลังจากที่การประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติให้คงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ 1.50% ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์วางแผนการเงินจากนี้ต่อไปมองว่าเทรนด์ผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนสูง ในช่วงดอกเบี้ยขาลง

ล่าสุดเอไลฟ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Smart Saving 2/1 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ซิงเกิลพรีเมี่ยม จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว คุ้มครอง 2 ปี ให้ผลตอบแทนสูงถึง 3% เมื่อครบกำหนด ทุนประกันเริ่มต้น 100,000 บาท ผู้ประกันจะได้รับเงินคืน 6% พร้อมเงินต้นหรือเบี้ยประกันที่จ่ายคืน ณ สิ้นปีที่ 2 รวม 106% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือจำนวนเงินเบี้ยที่จ่าย พร้อมได้รับความคุ้มครอง 110% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย อีกทั้งผลตอบแทนที่ได้ไม่ต้องเสียภาษี

ผลิตภัณฑ์ดังกล่่าว เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกในการวางแผนการเงินในช่วงดอกเบี้ยขาลง เนื่องจากเป็นการออมระยะสั้นที่ให้ผลตอบแทนสูงสวนทางกับภาวะดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลง ประกอบกับเป็นแบบจ่ายเบี้ยประกันเพียงครั้งเดียว ที่ไม่ต้องมากังวล และสร้างภาระผูกพันในการจ่ายเบี้ยประกันในปีต่อๆ ไป อีกทั้งยังช่วยตอบโจทย์การเงินให้กับผู้ต้องการวางแผนการเงิน โดยผลตอบแทนที่นำเสนอยังอยู่ในระดับที่สูงเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรม ประกอบกับระยะเวลาในการออมที่สั้น จะช่วยทำให้ลูกค้าไม่เสียโอกาสในการรับผลตอบแทนที่ดีในช่วงที่แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาลง” นายเชาว์พันธุ์ กล่าวสรุป

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP