WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
แอกซ่าเปิดตัว “แฮปปี้ เลดี้” ประกันความสุขเพื่อผู้หญิง

แอกซ่าประกันภัย มุ่งปกป้องผู้หญิงด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แฮปปี้ เลดี้ (Happy Lady)” ประกันความสุขเพื่อผู้หญิงแบบครบวงจร คุ้มครองด้านสขภาพ รถยนต์ และที่อยู่อาศัย

DSCF5778OLYMPUS DIGITAL CAMERA

มาร์ติน รูแอค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม “แฮปปี้ เลดี้” เพื่อปกป้องไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่พึ่งพาตัวเองและใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น ซึ่งแอกซ่า ได้ร่วมกับไอเอฟซี และแอคเซนเจอร์ ทำวิจัยเรื่องตลาดประกันภัยสำหรับกลุ่มผู้หญิงสำหรับประเทศกำลังพัฒนา กลุ่มผู้หญิงถือว่ามีศักยภาพเพิ่มขึ้นอย่างมากในตลาด และสำหรับในประเทศไทยเอง ภายในปี พ.ศ. 2573 อุตสาหกรรมประกันภัยจากกลุ่มผู้หญิงจะเติบโตขึ้นกว่า 6-8 เท่าเลยทีเดียว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ทางด้าน มณีนุช คงอาชาภัทร ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผู้หญิงมีความต้องการผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ต่างออกไป จึงออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “แฮปปี้ เลดี้” เพื่อมอบความคุ้มครองที่เหมาะสมกับไลฟสไตล์ของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดังกล่าว แบ่งออกได้เป็น 3 ผลิตภัณฑ์ ดังนี้

แฮปปี้ ไดร์ฟ มอบความคุ้มครองที่เหนือกว่าประกันภัยรถยนต์โดยทั่วไป ด้วยการคุ้มครองการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลในรถ นอกจากนั้นยังมีการชดเชยรายได้ขณะพักรักษาตัวในโรงพยาบาลหากเกิดอุบัติเหตุ

DSCF5756

แฮปปี้ ลิฟวิ่ง ปกป้องบ้านและคอนโดมิเนียมโดยไม่ต้องตรวจเช็คสภพาบ้านก่อน สบายใจด้วยการคุ้มครองภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภัยจากน้ำ ระเบิด ไฟไหม้ ฟ้าผ่า แผ่นดินไหว พายุ หรือลูกเห็บ รวมไปถึงยานพาหนะถูกเชี่ยวชน สูงสุดถึง 30 ล้านบาท พร้อมยังช่วยค่าใช้จ่ายให้คุณผู้หญิงหากต้องหาที่อยู่ชั่วคราว สูงสุดถึง 50,000 บาท เริ่มต้นเบาๆ เพียง 785 บาทต่อปี

แฮปปี้ แคร์ ประกันภันสุขภาพสำหรับผู้หญิงวัยทำงาน ครอบคลุมโรคยอดฮิตของสาวออฟฟิศ อาทิ ไมเกรน กรดไหลย้อน ออฟฟิศซินโดรม กระเพาะอักเสบ ช็อกโกแลตซีสต์ และอื่นๆ มาพร้อมกับสิทธิ์ผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 2,000 บาท/วัน และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 7,000 บาท / ครั้ง พร้อมรับสูงสุด 200,000 บาท หากเกิดอุบัติเหตุ สูญเสีอวัยะ หรือเสียชีวิต

DSCF5793

นอกจากนี้ แอกซ่าประกันภัยได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 7 ปีซ้อน ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟสไตล์ของลูกค้า ส่งผลให้แอกซ่าประกันภัย เติบโตแบบก้าวกระโดดเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา โดยมียอดเบี้ยประกันภัยสูงกว่า 3.4 พันล้านบาท ผลกำไรสุทธิ 121.7 ล้านบาท เติบโตขึ้น 8.5% สูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดประกันภัยกว่า 4 เท่า

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP