WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
ทีเอ็มบีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันชีวิต ไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9”

กรุงเทพฯ: – ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดความสำเร็จภายใต้แนวคิด “ประกันทำง่าย ใครก็มีได้” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันชีวิต ไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9” เจาะตลาดครอบครัว ด้วยแผนประกันชีวิตเพื่อลูกฉบับแรก เงื่อนไขง่ายสุดในตลาด จ่ายเบี้ยเบาๆ แค่เดือนละ 500 บาท วงเงินประกัน 100,000 บาท คุ้มครองตลอดชีพถึงอายุ 99 ปี สมัครง่ายๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ หรือตอบคำถามสุขภาพ พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี มั่นใจตอบโจทย์ความรักและความห่วงใยของพ่อแม่ที่เตรียมให้กับลูก

thumbnail_รปคุณมิ่งเปิดตัว ไลฟ์ โพรเทคชั่น 1

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า จากแนวคิดผลิตภัณฑ์ “ประกันทำง่าย ใครก็มีได้” (Simple&Affordable) นับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทีเอ็มบีใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันและสร้างแคมเปญการตลาดให้กับลูกค้าและประชาชนทั่วไป เพื่อสร้างความเข้าใจประกันแบบง่ายๆ ซึ่ง ณ วันนี้ถือได้ว่าแนวคิดดังกล่าวฯ ประสบความสำเร็จ จากการตอบรับของจำนวนกรมธรรม์ประกันชีวิต ไลฟ์ เซฟเว่อร์ 15/9 ที่ได้ออกไปเมื่อปลายปี 2558 ที่ผ่านมา มียอดกรมธรรม์รวมทั้งสิ้น 76,011 กรมธรรม์ คิดเป็นเบี้ยประกันภัยรวม ณ สิ้นไตรมาส 1/2559 เป็นจำนวน 1,082 ล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่โตเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้

จากความสำเร็จดังกล่าวฯ วันนี้จึงออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่ คือ “ประกันชีวิต ไลฟ์ โพรเทคชั่น 99/9” ชำระเบี้ยประกัน 9 ปี แต่คุ้มครองชีวิตยาวนานตลอดชีพหรือจนถึงอายุ 99 ปี รับประกันตั้งแต่อายุ 20 -50 ปี โดยมีทุนประกันภัย 2 แผน คือ ทุนประกันภัย 100,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัย เริ่มต้นแค่ 400 -600 บาทต่อเดือน และทุนประกันภัย 200,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัย เริ่มต้น 800-1,200 บาทต่อเดือน หรือสามารถเลือกชำระแบบรายปีก็ได้ (ไม่มีการชาร์จเบี้ยเพิ่ม) ไม่ต้องตรวจ หรือตอบคำถามสุขภาพ อีกทั้งนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามกฏหมายกำหนด

“จากการศึกษาความต้องการของลูกค้า พบว่าก่อนมีลูกก็จะมีค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อตนเอง เช่น การท่องเที่ยว การซื้อบ้าน หรือ สิ่งอื่นๆ แต่เมื่อมีลูกก็จะเริ่มใช้จ่ายเรื่องส่วนตัวน้อยลง และเริ่มเก็บหอมรอมริบเพื่อลูกของตนมากขึ้น พ่อแม่มือใหม่จะเริ่มวางแผนอนาคตต่างๆ ให้กับลูกทั้งเรื่องความเป็นอยู่และการศึกษาที่ดี รวมทั้งความกังวลใจมากมายหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด จึงมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์ของครอบครัวได้เป็นอย่างดี เป็นการสร้างหลักประกันให้กับลูกรักได้ด้วยการจ่ายเดือนละนิด ซึ่งจะไม่ทำให้รายจ่ายชีวิตประจำวันสะดุด”

นอกจากนี้ นางสาวมิ่งขวัญ กล่าวอีกว่า แบบประกันดังกล่าว คาดว่าจะมีผู้สนใจและสมัครประกันชีวิตดังกล่าวภายในสิ้นปี 2559 คิดเป็นเบี้ยประกันภัยรวมมากกว่า 130 ล้านบาท ทั้งนี้ ทีเอ็มบีได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ !! สำหรับผู้ที่สมัครทำประกันชีวิตและชำระเบี้ยประกันแบบรายปี ตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย. 2559 รับฟรีทันที กระเป๋า Polo Sport มูลค่า 1,500 บาท

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP