WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
กลุ่มเอฟดับบลิวดี รุกตลาดเวียดนาม ซื้อกิจการของ Great Eastern Life +++

โฮจิมินต์, 7 มิถุนายน 2559 : กลุ่มเอฟดับบลิวดี (“เอฟดับบลิวดี”) กลุ่มธุรกิจประกันชีวิตในเครือแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ได้รับอนุมัติจากหน่วยงานที่กำกับดูแลให้เข้าซื้อกิจการ บริษัท เกรท อีสเทิร์น ไลฟ์ (เวียดนาม) จำกัด (“Great Eastern Life Vietnam”) จากบริษัท เดอะ เกรท อีสเทิร์น แอสชัวรันส์ จำกัด (The Great Eastern Life Assurance Company Limited) ซึ่งการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ถือเป็นการรุกเข้าสู่ตลาดใหม่แห่งที่ 2 ในปีนี้ หลังจากที่บริษัทเข้าซื้อกิจการเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ เชนตัน อินชัวรันส์ (Shenton Insurance) กลุ่มบริษัทประกันสุขภาพในประเทศสิงคโปร์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เอฟดับบลิวดีจะถือครองหุ้นทั้งหมด 100% ของบริษัท เกรท อีสเทิร์น ไลฟ์ (เวียดนาม) จำกัด และจะเปลี่ยนชื่อเป็นเอฟดับบลิวดี โดยบริษัทมีแผนจะลงทุนเพื่อพัฒนาระบบเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่จะก้าวสู่ความเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศเวียดนาม

thumbnail_นายฮวิน ทัน ฟง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเอฟดับบลิวดี

มร.ฮวิน ทัน ฟง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเอฟดับบลิวดี กล่าวว่า การรุกเข้าประเทศเวียดนามถือเป็นก้าวสำคัญเชิงกลยุทธที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้เอฟดับบลิวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งหวังที่จะขยายกิจการเข้าไปให้บริการในตลาดที่ยังเข้าไปไม่ถึงในภูมิภาคนี้ รวมถึงเปลี่ยนมุมมองของประชาชนที่มีต่อธุรกิจประกันชีวิต และอัตราการถือครองกรมธรรม์ที่ยังอยู่ในระดับต่ำของเวียดนาม นับเป็นโอกาสที่เปิดกว้างมากบริษัทประกันชีวิตใหม่สัญชาติเวียดนามนี้ จะเข้าไปนำเสนอความคุ้มครอง เพื่อตอบสนองความต้องการของชาวเวียดนาม

เกรท อีสเทิร์น ไลฟ์ เวียดนาม จะยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ โดยเอฟดับบลิวดีจะยังคงรักษาและขยายจำนวนพนักงานที่ร่วมงานในปัจจุบันให้เพิ่มขึ้นอีก ปัจุบันเอฟดับบลิวดีอยู่ในระหว่างการสรรหาคณะผู้บริหารระดับสูง ที่มีประสบการณ์ในตลาดเวียดนามเข้ามาร่วมนำพาองค์กร พร้อมทั้งสรรหาผู้ที่มีความรู้ความสามารถมาร่วมงานในทุกระดับ

ลูกค้าของเกรท อีสเทิร์น ไลฟ์ (เวียดนาม) จะไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนผ่านความเป็นเจ้าของกิจการในครั้งนี้ โดยจะยังคงได้รับความคุ้มครองในวงเงินทุนประกันภัยและเงื่อนไขตามกรมธรรม์จากเอฟดับบลิวดีตามที่กำหนดทุกประการ สำนักงานใหญ่จะยังคงอยู่ที่นครโฮจิมินต์ซิตี้ โดยมีสำนักงานสาขาอยู่ที่เมืองฮานอย

อนึ่ง : กลุ่มเอฟดับบลิวดี ก่อตั้งในเอเชียเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นกลุ่มธุรกิจระกันชีวิตในเครือของแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ให้บริการครอบคลุมในประเทศฮ่องกง มาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ โดยให้บริการธุรกิจประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันภัยกลุ่ม และประกันวินาศภัย
มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้า ด้วยกรมธรรม์ที่เข้าใจง่าย ผ่านระบบดิจิตอลที่ทันสมัย โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนา ที่ต้องการให้ประชาชนเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อการประกันชีวิต

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP