WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
เมืองไทยประกันชีวิต อัปเกรด MTL Six Packs ตอกย้ำดูแลสุขภาพครบทุกมิติ!!!

กรุงเทพฯ 20 มิถุนายน 2559 : “เมืองไทย”อัปเกรด MTL Six Packs เพิ่มสีสันและสิทธิประโยชน์ครบทุกมิติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาย Fit ใจ Fine การเงิน Firm”

thumbnail_DSC_8829

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ เปิดตัวโครงการ “MTL Six Packs” ความเป็นอยู่ที่ดีของสุขภาพอย่างรอบด้าน ผ่าน 6 องค์ประกอบ (หรือ 6 แพ็ก) ล่าสุด บริษัทฯ พัฒนาเพื่อต่อยอดโครงการนี้ ให้ครบถ้วนยิ่งขึ้นและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบันที่ดิจิทัลเป็นส่วนสำคัญของชีวิต รวมถึงปรับปรุงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ด้วยเช่นกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาย Fit ใจ Fine การเงิน Firm” ที่มุ่งตอกย้ำการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน ครบทุกมิติ

“ในปีนี้เราได้อัปเกรดให้ “MTL Six Packs” มีสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อให้ตรงกับความต้องการของสมาชิก และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายขึ้น ทั้งมีรางวัลตอบแทนเพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง รวมถึงทำให้กิจกรรมสนุกขึ้นผ่านอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคน และจะช่วยให้สมาชิก “MTL Six Packs” มีสุขภาพองค์รวมที่ดีในทุกมิติจริงๆ” นายสาระ กล่าว

ด้าน นางณาตยา สุขุม รองกรรมการผู้จัดการ เมืองไทยประกันชีวิต กล่าวเพิ่มเติมว่า “MTL Six Packs Application” จะตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการกระตุ้นการดูแลสุขภาพยิ่งขึ้น เนื่องจากสมาชิกสามารถพกพาไปออกกำลังกายได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเข้ากับอุปกรณ์สวมใส่ (Wearable device) เพื่อสะสมเป็น E-Sticker ตลอดจนเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ ในแอปพลิเคชันที่จะช่วยส่งเสริมให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกสนานและท้าทายยิ่งขึ้น

thumbnail_DSC_8278

สำหรับ แพ็กกิจกรรมด้านสุขภาพ 6 แพ็ก ได้แก่ 1. Power Body Pack แพ็กแห่งการสร้างร่างกายให้แข็งแรง ผ่านการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ เช่น การเดิน การเข้าร่วมแข่งขันกีฬาต่างๆ เช่น วิ่งมาราธอน และการเข้าฟิตเนส ซึ่งสมาชิก จะได้รับ E-Sticker สำหรับสะสมเพื่อใช้แลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะการนับก้าวเดินและวิ่ง สมาชิกสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชันกับอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพเช่น อุปกรณ์นับก้าว Fitbit, Jawbone และ Health (แอปพลิเคชันในiPhone) โดยหากยิ่งเดินก้าวมาก จะยิ่งได้รับ E-Sticker มาก

2. Pure Medical Pack แพ็กแห่งการตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมร่างกายให้อยู่ในภาวะสมดุล เป็นปกติ และแข็งแรงอยู่เสมอ ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การตรวจสุขภาพ การฉีดวัคซีน การตรวจรักษา หรือรับบริการด้านทันตกรรม รวมถึงการมีเกณฑ์ BMI ที่ปกติ

3. Pleasure Pack แพ็กแห่งการมีจิตใจที่เบิกบาน โดยการสร้างสรรค์ความรื่นรมย์และมีสุขภาพใจที่ดีซึ่งสมาชิกสามารถได้รับ E-Sticker ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การช้อปปิ้งสินค้า ด้านสุขภาพ ความงาม และการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม

4. Perfect Food Pack แพ็กแห่งการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรง โดยสมาชิกสามารถรับ E-Sticker จากการซื้ออาหารสุขภาพจากบริษัทพันธมิตรที่ร่วมรายการ

thumbnail_DSC_8574

5. Protection Pack แพ็กแห่งการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับโรคภัย และอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดฝัน ผ่านการวางแผนและเตรียมความพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ ของเมืองไทยประกันชีวิตซึ่งมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น ประกอบด้วย การประกันชีวิต – โครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7, ประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองตลอดชีพ 80/4, และ ประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองตลอดชีพ 99/9 การซื้อเพิ่มประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง – การประกันภัยสุขภาพแบบแยกค่าใช้จ่าย, แบบวงเงินแน่นอน, แบบสมาร์ทเฮลท์, ซีไอ เพอร์เฟค แคร์, โรคร้ายแรง แฮปปี้ ลีฟวิ่ง และ มัลติเพิล ซีไอ

6. Personal Accomplishment Pack แพ็กแห่งการพิชิตเป้าหมาย โดยสมาชิกสามารถกำหนดเป้าหมายได้เองในแอปพลิเคชัน เช่น การตั้งเป้าหมายเดินวันละ 10,000 ก้าว อย่างน้อย 5 วันต่อสัปดาห์ เมื่อสามารถทำได้ตามเป้าหมายดังกล่าว ก็จะได้รับE-Sticker ไปสะสม รวมถึงการแข่งขันเดินในเส้นทางจำลองต่างๆ เพื่อให้สมาชิกมีสุขภาพที่แข็งแรง ผ่านการจำลองเส้นทางที่ไม่น่าเบื่อ และยังมอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ชนะอีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกฟรี สามารถดาวน์โหลด Application ได้ที่ App Store และ Google Play ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mtlsixpacks.com

thumbnail_DSC_8446

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ยิ่งทำยิ่งได้” กับ “MTL Six Packs” โดยมุ่งส่งเสริมให้ผู้บริโภคเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยมี “ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนบทบาทของแบรนด์ที่เปรียบเสมือนโค้ชสำหรับการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “ยิ่งดูแลตัวเอง…ก็ยิ่งได้ กับ MTL Six Packs” โดยยังคงคาแรกเตอร์ความสนุกสนานและเป็นกันเองของเมืองไทยประกันชีวิต
thumbnail_PhotoboardMTLSixPacks1-2

นอกจากนี้ นายสาระ ยังกล่าวถึง สินทรัพย์ของธุรกิจประกันชีวตโดยรวมมีประมาณ 2.6 ล้านล้านบาท โดยจากตัวเลขนี้ 95% เป็นสินทรัพย์ลงทุน สำหรับของบริษัทเมืองไทยสินทรัพย์ลงทุนมีประมาณ 3 แสนล้านบาท ซึ่งสัดส่วนการลงทุน 80% เป็นตราสารหนี้ และหุ้น+ยูนิตทรัสต์ 10% ที่เหลือจะเป็นอื่นๆ เช่น กองทุนอสังหาริมทรัพย์ ส่วนสินค้าประเภทยูนิตลิงค์ หรือ ยูนิเวอร์ซัลไลฟ์ ในประเทศไทยจะมีให้บริการมากขึ้นแต่ก็จะเห็นเฉพาะกลุ่ม แต่สินค้าหลักก็ยังคงเป็นแบบดั้งเดิม (traditional)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP