WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
เห็นเธอเงียบๆ แต่แอบเฉียบน่ะจ๊ะ…มิซูบิชิ มิราจ ลุคใหม่!!!

เปิดตัวแล้วสำหรับ มิตซูบิชิ “มิราจ” และ”แอททราจ” เก๋งตัวเล็ก 5 ประตู ของค่าย “ทรีไดมอนด์”ที่เข้าโครงการ “อีโค คาร์ เฟส 2” เรียบร้อย มาวันนี้ เปิดตัวรูปโฉมใหม่ โดนใจวัยรุ่น ที่ชอบซอกแซกในเมือง เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร MIVEC ความจุ 1,198 ซีซีที่ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT กำลังสูงสุด 78 แรงม้า/6,000 รอบฯ แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร/4,000 รอบฯ

mitsubishi_mirage_2016

ดีไซน์ภายนอก ออกแบบใหม่ตั้งแต่ฝา กระโปรง กระจัง และกันชนหน้า กระจก มองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแอลอีดี ปรับพับเก็บด้วยไฟฟ้า สปอยเลอร์หลังช่วยให้การไหลเวียนอากาศตามหลักพลศาสตร์

06

ภายในเน้นโทนสีดำ “เปียโน แบล็ก” ที่คอนโซลหน้า ฐานเกียร์ และแผงประตู เบาะผ้าสีดำวัสดุหุ้มเบาะลายใหม่ เติมความสปอร์ตด้วยการเย็บด้ายสีเงิน มาตรวัดการขับขี่แบบเรืองแสงตลอดเวลา พร้อมจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ ช่วยให้ดูข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นอัตราสิ้นเปลือง ระยะทางขับขี่ที่เหลือจากปริมาณน้ำมันในถัง และอื่นๆ ที่จำเป็น

เครื่องเสียงมาพร้อมจอระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว รองรับระบบนำทางเนวิเกเตอร์ เชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกกับช่องต่อยูเอสบี หรือผ่านระบบบลูทูธ เบาะหลังปรับพับแบบ 60:40

11

หากพูดถึงระบบความปลอดภัย จัดใส่มาแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน ระบบป้องกันล้อล็อก (เอบีเอส) หรือแม้แต่ระบบที่มีอยู่ในรถระดับหรู อย่างระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง เพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน อาจจะมีหลายคนที่กำลังสนใจ ด้วยสนนราคาที่ย่อมเยาว์ 383,000-587,000 บาท logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

รถยนต์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP