WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
SABINA เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกของปี ครั้งแรก ! กับความร่วมมือแบรนด์ไทยในการสร้างสรรค์ชุดชั้นในและเสื้อผ้าผู้หญิง พร้อมรุกขยายฐานลูกค้าที่มากกว่า ‘ชุดชั้นใน’

7 กุมภาพันธ์ 2567 : นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ Janesuda x SABINA ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ผนึกความร่วมมือกับ “เจนสุดา” (Janesuda) แบรนด์เสื้อผ้าระดับไฮเอนด์สัญชาติไทย ในการออกแบบชุดชั้นใน (Innerwear) และชุดสำหรับสวมใส่ภายนอก (Outerwear) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ “ซาบีน่า” ที่สร้างสรรค์เสื้อผ้าที่นอกเหนือไปจากชุดชั้นใน

สำหรับแผนที่บริษัทฯ วางไว้สำหรับปี 2567 ที่ “ซาบีน่า” จะขยายสินค้าให้หลากหลายขึ้น รวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ เพื่อเป้าหมายในการสร้างรายได้ให้สูงสุดเป็นประวัติการณ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ หลังจากวางจำหน่ายสินค้าในคอลเลคชั่นพิเศษตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างน่าพอใจ ทำให้มั่นใจว่า สินค้าในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นสีสันและช่วยกระตุ้นยอดขายในไตรมาสแรกของปีนี้ ต่อเนื่องจากปัจจัยบวกเรื่องการลดหย่อนภาษีตามโครงการ “อีซี่ อี-รีซีท” (Easy E-Receipt) ได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บมจ.ซาบีน่า กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นพิเศษ Janesuda x SABINA ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง “ซาบีน่า” ชุดชั้นในแบรนด์ไทยอันดับ 1 และแบรนด์ Janesuda ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Truly Madly Deeply” สะท้อนคาแรคเตอร์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีเสน่ห์แบบไม่ต้องพยายาม (Effortless) ที่รวมความโรแมนติค แฝงความเซ็กซี่ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “เจนสุดา” และ “ซาบีน่า” ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

“ความร่วมมือกันในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นที่เราอยากจะส่งมอบสินค้าและประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงความตั้งใจสนับสนุนแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพและให้ความสำคัญกับคุณค่าของงานฝีมือ จนพัฒนาเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ Janesuda x SABINA ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ซาบีน่าสร้างสรรค์คอลเลคชั่นร่วมกับดีไซเนอร์แบรนด์ไทย ในการออกแบบเสื้อผ้าที่นอกเหนือจากชุดชั้นใน และเป็นครั้งแรกของแบรนด์ ‘เจนสุดา’ ที่ได้ออกแบบชุดชั้นในด้วยเช่นกัน ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุ ทั้งเนื้อผ้า ดีเทลลูกไม้ และของตกแต่งต่างๆ รวมถึงความพิถีพิถันในการออกแบบแพทเทิร์น ฟิตติ้งและตัดเย็บ ที่ผสมผสานความโดดเด่นของทั้ง 2 แบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสรีระของผู้หญิง ทำให้เรามั่นใจว่า สินค้าในคอลเลคชั่นนี้จะตอบโจทย์สาวๆ ได้อย่างแน่นอน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าว

ด้าน “เจนสุดา ปานโต สิริสันต์” ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ และผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่น Janesuda กล่าวเพิ่มเติมว่า คอลเลคชั่น Janesuda x SABINA ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ “เจนสุดา” ที่ได้ออกแบบชุดชั้นในเพื่อเพิ่มความหลายหลายในการนำเสนอและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยตั้งใจให้คอลเลคชั่นนี้ เป็นคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับซาบีน่า ที่เพิ่มความเซ็กซี่ ขี้เล่น ตามสไตล์ของซาบีน่า ผสมลงไปในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เจนสุดา เพื่อให้ออกมาเป็นชุดชั้นในและเสื้อผ้าที่สามารถใส่มิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลงตัว ให้สาว ๆ สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันพักผ่อน วันทำงาน หรือท่องเที่ยว ด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายตั้งแต่ชุดชั้นใน ชุดลำลอง ไปจนถึงชุดเดรส ที่สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด

สำหรับสินค้าในคอลเลคชั่น Janesuda x SABINA ครอบคลุมตั้งแต่ชุดชั้นใน บอดี้สูท และชุดสวมใส่ภายนอก ทั้งหมด 11 ดีไซน์ วางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 690 - 3,590 บาท ที่ซาบีน่า ช็อป, เคาน์เตอร์ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ www.sabina.co.th, Line@ : @SabinaThailand, Facebook : SabinaThailand และ Instagram : Sabina_ig 

ธุรกิจ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP