WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA ปลดล็อคการโอนเงินผ่านมือถือข้ามประเทศสำหรับแรงงานต่างด้าว ฟรีค่าธรรมเนียม คาดปีนี้กวาดลูกค้า 1 แสนราย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 25 เมษายน 2567 : Prepay Nation ตลาด B2B (ตลาดระหว่างผู้ประกอบการ) ระดับโลก มีชื่อเสียงในด้านการบุกเบิกการโอนเงินข้ามประเทศ มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับ MULA องค์กรเทคโนโลยีทางการเงินยุคใหม่ (Fintech) โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเงินอย่างเป็นธรรมสำหรับกลุ่มผู้ด้อยโอกาสในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้มีเป้าหมายเพื่อบรรลุพันธกิจของ MULA ในการสร้างระบบนิเวศทางการเงินสำหรับผู้ด้อยโอกาสที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นช่วยให้แรงงานต่างด้าวในประเทศไทยให้สามารถเชื่อมต่อกับคนที่พวกเขารักได้

MULA สามารถนำเสนอบริการเติมเงินเข้าโทรศัพท์มือถือ (Mobile top-ups) ข้ามพรมแดน แบบเรียลไทม์และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Prepay Nation ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของ Prepay Nation และความร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือกว่า 600 ราย ลูกค้าของ MULA จะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มที่ให้บริการที่ครอบคลุมแบบไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งยังช่วยให้แรงงานต่างด้าวในประเทศไทยติดต่อกับทางบ้านได้โดยง่าย

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมส่งเสริมพันธกิจของ MULA ในการสนับสนุนผู้ด้อยโอกาสที่ไม่มีบัญชีธนาคาร และช่วยให้ลูกค้าสามารถเติมเงินโทรศัพท์มือถือให้แก่ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของพวกเขาได้” เปาโล มอสเทสโซรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Prepay Nation กล่าว “การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของ Prepay Nation ในประเทศไทย และขยายการเข้าถึงบริการสู่แรงงานต่างชาติที่กำลังทำงานเลี้ยงดูครอบครัวซึ่งอยู่ต่างประเทศ”

การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยขจัดปัญหาของการถูกกีดกันทางการเงินที่บุคคลผู้ไม่มีบัญชีธนาคาร โดยเฉพาะแรงงานต่างด้าวที่กำลังเผชิญอยู่ ด้วยการช่วยเหลือในการเข้าถึงบริการทางการเงินที่จำเป็น MULA ได้มุ่งหวังถึงโลกที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากเศรษฐกิจแบบดิจิทัล ซึ่งส่งเสริมให้เกิดความเท่าเทียม และเพิ่มศักยภาพทางการเงินได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงสถานะทางการเงินหรือที่มา

ในขณะที่แรงงานต่างด้าวหลายล้านคนในประเทศไทยกำลังแสวงหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขาในประเทศบ้านเกิด MULA และ Prepay Nation ก็ได้ผนึกกำลังเพื่อสร้างแนวทางแก้ไขปัญหาที่ก้าวข้ามอุปสรรคทางภูมิศาสตร์ขึ้น การร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงตัวอย่างของความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนแรงงานต่างด้าว ผ่านนวัตกรรมทางการเงิน

“เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรร่วมกับ Prepay Nation ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญสู่พันธกิจของเรา ในการสร้างระบบนิเวศทางการเงินที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อผู้ด้อยโอกาส” คุณ Lyn Kok ผู้ก่อตั้ง และ CEO ของ Mula-X กล่าว “ด้วยการร่วมมือในครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะส่งเสริมแรงงานต่างด้าวในประเทศไทย ให้พวกเขาได้เชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ และครอบครัวได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังส่งเสริมอิสรภาพทางการเงินของพวกเขาไปพร้อมกัน”

ด้วยความร่วมมือระหว่าง MULA และ Prepay Nation ช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินและสร้างนวัตกรรมที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ พร้อมยกระดับความสามารถในการดำเนินการด้านธุรกรรมทางการเงินแก่ทั้งสององค์กร การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะสร้างมาตรฐานใหม่ในการส่งเสริมศักยภาพแก่ชุมชนแรงงานต่างด้าวในประเทศไทย ผ่านบริการทางการเงินที่ทันสมัย

การโอนเงินข้ามประเทศไม่มีค่าธรรมเนียม ดังนั้นสามารถโอนกี่ครั้งก็ได้ ตามมูลค่าของเงินที่เติมเข้าบัญชีของตนเอง แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือการใส่หมายเลขโทรศัพท์ปลายทางให้ถูกต้อง โดยบริษัทมุ่งเน้นจำนวนผู้ใช้บริการ ซึ่งรายได้ของบริษัทก็จะมาจากคู่ค้าของบริษัท ปัจจุบันมีลูกค้าประมาณ 30,000 ราย โดยบริษัทตั้งเป้าหมายปีนี้ไว้ที่ 1 แสนราย และระยะยาวคาดว่าจะขยายให้ถึง 1 ล้านราย 

ข้อมูลอ้างอิง : Mula-X เป็นบริษัทฟินเทคที่สร้างโดยนักการธนาคาร มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้แก่กลุ่มผู้บริโภคที่ขาดโอกาส โดย Mula-X ร่วมมือกับพันธมิตรที่ให้บริการทางการเงินและนายจ้างที่เอาใจใส่ในความเป็นอยู่ของพนักงานด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสม ผ่านผลิตภัณฑ์สองประเภทหลักที่ให้บริการโดย MULA ได้แก่ Earned Wage Access (หรือที่เรียกว่า Salary on Demand) และ Salary to Wallet

พันธกิจของ Mula-X คือการเป็นผู้ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งเน้นยกระดับความเป็นอยู่ของคนผ่านองค์ความรู้ โดยบริษัทให้ความสำคัญกับค่านิยมหลัก ได้แก่ ความซื่อสัตย์ ความยุติธรรม และการเรียนรู้

เว็บไซต์ www.mula-x.com หรือ LinkedIn 

ธุรกิจ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP