WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ติดต่อเรา
กสิกรไทย จัดโปรฯ สุดปังร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพ ครั้งที่ 24

16 พฤษภาคม 2567 : นายพิภวัตว์ ภัทรนาวิก รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยและบริษัทของธนาคารกสิกรไทย ได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24 (MONEY EXPO 2024) ในวันที่ 16-19 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี เพื่อให้บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครอบคลุมและครบวงจร ภายใต้แนวคิด “กสิกรไทย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคุณ” มุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าบุคคล ผู้ประกอบการ และองค์กรธุรกิจอย่างครบครัน ทั้งด้านสินเชื่อ การออม การลงทุน การขยายธุรกิจ และอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมต่าง ๆ พร้อมจัดเตรียมโปรโมชันและของที่ระลึกพิเศษสุดหลากหลายรูปแบบ อาทิ

สินเชื่อบ้านกสิกรไทย (Home Loan) อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ปีแรก ทุกโครงการทั่วไทย ทั้งบ้านใหม่ บ้านมือสอง หรือบ้านปลูกสร้างเอง ตั้งแต่ 1 เม.ย.67-30 มิ.ย. 67

ทรัพย์สินรอการขายกสิกรไทย (K-Property) พบกับครั้งแรกของการประมูลบ้านมือสองจากธนาคารกสิกรไทย ที่คัดสรรทรัพย์ทำเลเด่น ราคาสุดคุ้มมาให้จับจอง ณ ห้องสัมมนา อาคารชาเลนเจอร์ 3 ในวันที่ 18 พฤษภาคม 67 เวลา15.00-16.00 น. นอกจากนี้ยังมีบ้านมือสองมาให้เลือกอีกมากมาย ลดราคาสูงสุดถึง 60% ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนสูงสุด 200,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% นาน 12 เดือน กู้ได้สูงสุด 110% ของราคาประเมินหลักประกัน กู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน เมื่อจองซื้อและชำระเงินประกันภายในงาน รับฟรีของที่ระลึกรุ่นลิมิเตด และหากโอนกรรมสิทธิ์ให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน นับจากวันที่ระบุในหนังสือแจ้งผลพิจารณา รับบัตรกำนัลจากเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท

บัตรเครดิตกสิกรไทย (KBank Credit Card) สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตทุกประเภทรับคะแนนสะสม K Point สูงสุด 12,500 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไข และสมัครบริการ K-eMail Statement พร้อมดาวน์โหลด K PLUS ภายใน 30 วัน หลังวันที่บัตรเครดิตได้รับอนุมัติ เพื่อเป็นช่องทางในการรับคะแนน K Point และรับการแจ้งเตือนในการนำคะแนน K Point ไปแลกรับของรางวัลตามไลฟ์สไตล์ผ่าน K PLUS สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี (K SME) เพื่อลงทุนหรือขยายธุรกิจ ให้กู้วงเงินสูงสุด 12 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี มีประสบการณ์ธุรกิจ 1ปีก็กู้ได้ พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านการเงินสำหรับธุรกิจ

สินเชื่อโซลาร์รูฟท็อป (K-Solar Rooftop Financing) เพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปสำหรับธุรกิจ ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายไฟฟ้าสำหรับการดำเนินงาน อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน MLR-1% วงเงินสูงสุด 100% ของมูลค่าการลงทุน ระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุด 8 ปี
สำหรับลูกค้าที่สนใจการลงทุนกับบริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย (KSecurities) เพียงเปิดบัญชีลงทุนออนไลน์ “อนุมัติไว เทรดได้ทันใจ” ผ่าน K PLUS ภายในงาน รับฟรีของที่ระลึกพิเศษ และเมื่อมียอดการซื้อขายหลักทรัพย์ตั้งแต่ 300,000 บาท หรืออนุพันธ์ 30 สัญญาขึ้นไป รับฟรีกระเป๋าสะพาย มูลค่า 1,650 บาท

นอกจากนี้ ในงานยังมีการชูฟีเจอร์เด่นของ K PLUS โฉมใหม่ที่ใช้งานสะดวกขึ้น สามารถเลือกปรับเปลี่ยนจัดลำดับเมนูในหน้าแรกได้ตามใจ ให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้ไม่พลาดทำรายการสำคัญ ด้วยระบบ AI อัจฉริยะ สามารถเช็กยอดเงินได้ทันทีโดยไม่ต้องเข้าระบบ เพิ่มรายการโปรดไว้หน้าแรกให้เลือกใช้งานง่าย อีกทั้งยังเข้า K+ market ช้อปแบบโดนใจ จ่ายสบายด้วยคะแนน K Point หรือสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ K-eSaving

พร้อมออกบัตรเดบิตใหม่ได้อย่างง่ายดาย ใช้ระบบสแกน QR Code จ่ายเงิน/รับเงินได้ทันที ถอนเงินไม่ใช้บัตรได้ทุกที่ ทั้งตู้เอทีเอ็ม สาขาธนาคาร ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ไปรษณีย์ไทย และ Big C ทั่วประเทศ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง รวมถึงทางธนาคารมีการคำนึงถึงหลักการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม หรือ Responsible Lending ของ ธปท. ซึ่งเป็นแนวนโยบายที่ธนาคารให้ความสำคัญ โดยธนาคารมุ่งเน้นการปล่อยสินเชื่อที่มีคุณภาพ ควบคู่กับการใช้เทคโนโลยี ข้อมูล และความร่วมมือกับพันธมิตร ส่งเสริมวินัยทางการเงินที่ดี เพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพไปพร้อมๆ กัน

*สินเชื่อบ้านกสิกรไทย กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 4% – 5% ต่อปี หมายเหตุ: สมมติฐานการคำนวณมาจากอัตราดอกเบี้ย MRR ณ วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ณ = 7.30% ต่อปี “อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นได้หรือลดลงได้” *อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99% ปีแรก สำหรับลูกค้าผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 100,000 บาท/เดือน หรือกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการทั่วไป รายได้ตั้งแต่ 300,000 บาท/เดือน

*ทรัพย์สินรอการขายกสิกรไทย กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 4%-5% ต่อปี สมมติฐานการคำนวณมาจากอัตราดอกเบี้ย MRR ณ วันที่ 4 ตุลาคม 2566 = 7.30% ต่อปี ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ปีแรก (เป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต้องทำประกันตามเงื่อนไข) วงเงินกู้สูงสุด 110% ของราคาประเมินหลักประกัน กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับลูกค้าที่เสนอซื้อและชำระเงินประกันภายในงานและโอนกรรมสิทธิ์ให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน นับจากวันที่ระบุในหนังสือแจ้งผลพิจารณา โดยลูกค้าสามารถติดต่อธนาคารเพื่อขอคืนเงินประกัน (1%) เงินมัดจำ (9%)

*บัตรเครดิตกสิกรไทย ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 

การเงิน ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP