WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
ทิสโก้ ปลื้ม ทริกเกอร์หุ้นไทยเข้าเป้ากองแรกปี 59

K.Saharat

บลจ.ทิสโก้มองทริกเกอร์ฟันด์ตอบโจทย์การลงทุนแม้ยุคตลาดหุ้นผันผวน เชื่อมั่นยังเป็นกองทุนที่น่าลงทุนหลังบริหาร “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% กองที่ 23”ถึงเป้าหมาย 8% ในเวลาบริหารเพียง 1 เดือน 22 วัน เป็นกองแรกที่ออกและเข้าเป้าหมายในปี59

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด กล่าวถึงแผนงานในปีนี้ จะยังคงเดินหน้าจับจังหวะออกทริกเกอร์ฟันด์ที่ลงทุนในตลาดไทยและต่างประเทศต่อไป เพราะได้พิสูจน์แล้วว่าแม้ในสถานการณ์ที่หุ้นผันผวน ทริกเกอร์ฟันด์ยังเป็นตัวช่วยจับจังหวะการลงทุนได้ โดย ณ วันที่ 3 มีนาคม 2559 บลจ. ทิสโก้มีทริกเกอร์ฟันด์ภายใต้การจัดการทั้งหมด 112 กองทุน ถึงเป้าหมายใน target time 57 กองทุน ถึงเป้าหมายนอก target time 11 กองทุน ยังไม่ถึง target time (อยู่ระหว่างลงทุน) 12 กองทุน และยังไม่ถึงเป้าหมายและเกินtarget time 32 กองทุน

สำหรับสถานการณ์เศรษฐกิจในปีนี้มองว่า จะฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่จะมีปัจจัยภายนอกมารบกวนความเชื่อมั่นของตลาดเป็นระยะ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความผันผวนในตลาดหุ้น ทำให้ยากต่อการจับจังหวะการลงทุน พร้อมเชื่อมั่นว่า ทริกเกอร์ฟันด์ของทิสโก้จะเป็นตัวช่วยในการจับจังหวะการลงทุนได้ อย่างเชี่ยวชาญเป็นมืออาชีพของผู้จัดการกองทุน อีกทั้งลูกค้าให้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจึงเตรียมออกทริกเกอร์ฟันด์กองใหม่ ๆ เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับนักลงทุนที่ไม่มีเวลาติดตามความเคลื่อนไหวในตลาด

ล่าสุด บลจ. ทิสโก้สามารถบริหาร “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #23” (TISCO Thai Equity Trigger Fund 23: TISEQT23) ซึ่งออกมาจับจังหวะช่วงตลาดหุ้นไทยตกในเดือนมกราคม (กองทุนจดทะเบียนเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2559) ให้ถึงเป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% ได้เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา มีมูลค่าหน่วยลงทุน 10.8099 บาทต่อหน่วย โดยใช้เวลาบริหารกองทุนเพียง1 เดือน 22 วันเท่านั้น เท่ากับสามารถปิดกองทุนและคืนเงินให้ลูกค้าได้ก่อนกำหนดจากเป้าหมายเดิมที่วางไว้ที่ 8 เดือน เป็นทริกเกอร์หุ้นไทยกองแรกที่ออกและสามารถบริหารให้ถึงเป้าหมายได้เป็นกองแรกของปี 2559
ทั้งนี้ บลจ. ทิสโก้ออกกองทุนเปิดในซีรีส์ “ไทยทริกเกอร์ฟันด์” มาแล้ว 24กองทุน สามารถบริหารให้ถึงเป้าหมายใน target time 15 กองทุน ถึงเป้าหมายนอก target time 2กองทุน ยังไม่ถึง target time (อยู่ระหว่างลงทุน) 1 กองทุน และยังไม่ถึงเป้าหมายและเกิน target time 6 กองทุน

การเงิน ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP