WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
พระเอกหน้าร้อน!!

1399671605

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าพาวเวอร์มอลล์ กล่าวว่า ในสภาวะอากาศร้อนขึ้น ส่งผลให้สินค้าทำความเย็น โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศกลายเป็นสินค้าที่ทำยอดขายดีอันดับ 1 และขายดีกว่าปีที่ผ่านมา คาดว่ายอดขายจะโตมากกว่า 20% เพราะสินค้าที่เปิดตัวใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้มีทั้งดีไซน์ใหม่มีนวัตกรรมประหยัดไฟมากขึ้น

สิ่งที่น่าแปลกใจคือแอร์ขนาดบีทียูสูง ๆ กลับเป็นที่นิยมมากกว่าขนาดเล็ก เพราะคนเชื่อว่าประหยัดไฟได้ดีกว่าจึงยอมจ่ายแพงกว่า ชี้ให้เห็นว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคยังมีอยู่ เพียงแต่อาจจะตัดสินใจยากขึ้นใช้เวลานานขึ้น ปีนี้บริษัทจึงเตรียมจัดกิจกรรมกระตุ้นการขายตลอดฤดูกาล ทั้งจัดโปรโมชั่นราคาที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 40% ตลอด จนบริการหลังการขาย อีกทั้งยังนำแอร์เข้ามาขายมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกมากถึง 10 ยี่ห้อ 100 กว่ารุ่นเพราะต้องการให้พาวเวอร์มอลล์มีแอร์ให้เลือกซื้อมากที่สุด

นอกจากนี้ พัดลมไอน้ำก็ยังเป็นอีกสินค้าหนึ่งที่ขายดีมาก หรือโตกว่า 40-50% จากต้นปีที่ผ่านมา เนื่องจากราคาที่จับต้องได้ กินไฟน้อย สามารถเลือกซื้อได้ในทุกฤดูกาล ประกอบกับปัจจุบันมีผู้ประกอบการหันมาผลิตกันเพิ่มมากขึ้น ทำให้สินค้ามีนวัตกรรมใหม่และมีความหลากหลายทำให้เป็นที่สนใจมากขึ้น คาดว่าจะเติบโตกว่าช่วงปกติถึง 15% โดย 2 เดือนที่ผ่านมาเติบโตไปแล้ว 11-12% ซึ่งอยู่ในระดับที่ดีมาก

ธุรกิจ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP