WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
smart 3B เปิดมิติความสำเร็จทางการเงินแก่คนรุ่นใหม่!!

เปิดตัวโครงการ smart 3B ‘Professional Financial Advisor’

3 พันธมิตร บลจ. บัวหลวง บมจ. กรุงเทพประกันภัย และ บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกกำลังเปิดตัวโครงการ smart 3B เปิดเส้นทางแห่งความสำเร็จทางการเงินแก่คนรุ่นใหม่ ด้วยจุดเด่นความพร้อมของทีมที่ปรึกษาการเงิน และผลิตภัณฑ์การเงินครบทุกความต้องการ

25 มีนาคม 2559 — บลจ. บัวหลวง ร่วมกับ บมจ. กรุงเทพประกันภัย และ บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวโครงการ smart 3B “Professional Financial Advisor” เส้นทางแห่งความสำเร็จทางการเงินแบบมืออาชีพ ชูจุดเด่นความพร้อมของทีมที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพ และผลิตภัณฑ์การเงินภายใต้การบริหารของพันธมิตร 3B ที่หลากหลายครบทุกความต้องการ

วรวรรณ ธาราภูมิ

นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. บัวหลวง เปิดเผยว่า โครงการ smart 3B เกิดจากความร่วมมือของ 3 พันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่ง ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นผู้นำด้านการสร้างความมั่นคงทางการเงิน ด้วยแนวคิดการสร้างความพร้อมทางการเงินให้กับประชาชนทุกกลุ่ม นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความมั่นคงและความมั่งคั่งแก่ประชาชน

ซึ่งพันธมิตร 3B ได้ร่วมมือกันมาตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ในการดำเนินงานตามแนวคิดและนโยบายดังกล่าว ทั้งการคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การวางแผนการเงิน การลงทุนและการให้ความรู้ทางการเงินและการลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพ smart 3B จะให้บริการด้านการวางแผนทางการเงิน การจัดสรรเงินลงทุน และผสมผสานพอร์ตลงทุนตามความต้องการของลูกค้า แต่ละราย โดยโครงการ smart 3B มีนักวางแผนการเงิน CFP® ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน การประกันภัย และการประกันชีวิต ให้คำปรึกษาเพื่อให้แผนการเงินสามารถบรรลุเป้าหมาย

“ทุกวันนี้ทางเลือกของการลงทุนมีความหลากหลายซับซ้อนมากขึ้น อีกทั้งนักลงทุนแต่ละคนยังมีเป้าหมายการลงทุนที่แตกต่างกัน การหาข้อมูลด้วยตนเอง ทั้งจากโลกออนไลน์และการใช้โปรแกรมการลงทุนสำเร็จรูปอาจไม่เพียงพอ หรือไม่สามารถตอบโจทย์เป้าหมายการลงทุนเฉพาะรายได้ ที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพเป็นอีกทางเลือกที่สามารถช่วยนักลงทุนพิจารณาสถานะทางการเงินในปัจจุบัน และวางแผนการเงินอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเพื่อการเกษียณ การวางแผนเพื่อการศึกษาบุตร การวางแผนเพื่อคุ้มครองชีวิต และทรัพย์สินของคนที่รัก หรือการส่งต่อความมั่งคั่งให้ลูกหลาน รวมไปถึงการจัดสรรเงินลงทุนในสินทรัพย์ที่เหมาะสม ภายใต้ความสามารถในการยอมรับความเสี่ยงของนักลงทุนแต่ละรายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างราบรื่น” นางวรวรรณ กล่าว

นรวีร์ วงศ์สมมาตร

นายนรวีร์ วงศ์สมมาตร นักวางแผนการเงิน CFP® และผู้บริหารโครงการ smart 3B ที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพกล่าวว่า โครงการ smart 3B ปัจจุบันมีที่ปรึกษาทางการเงิน ที่มีใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุนประมาณ 800 คน โดยสิ้นปีนี้คาดว่าจะเพิ่มเป็น 1,000 คน นำทีมโดยผู้เชี่ยวชาญทางการเงินมืออาชีพ จะช่วยตอบสนองประชาชนกลุ่มนี้ด้วยการให้บริการที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้างความมั่งคั่ง ผ่านกองทุนรวมบัวหลวง และผลิตภัณฑ์การเงินที่เป็นหลักประกันเพื่อความมั่นคงของชีวิตจากกรุงเทพประกันภัย และกรุงเทพประกันชีวิต นอกจากนี้ยังได้จัดตั้งศูนย์วางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อรองรับการบริการลูกค้า smart 3B และการจัดสัมมนาทางการเงินได้อย่างทั่วถึง

ยกตัวอย่าง วันนี้ถ้าเราจะส่งต่อความมั่งคั่ง หลายคนทำประกันชีวิตให้ลูก มีการลงทุนหลายอย่างจะส่งต่อไปให้ลูก หรือบางที่มีการร่างธรรมาภิบาลครอบครัว มีการกำหนดระเบียบกฎเกณฑ์ และเงื่อนไขในการเข้ามาบริหารงานของคนรุ่นหลังๆ ไว้ด้วย นี่คือการส่งต่อความมั่งคั่งทางการเงินรูปแบบหนึ่ง หลายๆ บริษัทหรือตระกูลที่นามสกุลดังๆ ทำไว้หมดแล้ว (Family Wealth)

วันนี้โครงการ smart3B จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ประกอบด้วยทีมนักวางแผนการเงินคุณวุฒิ CFP® ซึ่งเป็นคุณวุฒิระดับสากลมากกว่า 10 ท่าน คอยให้คำปรึกษาด้านแผนการเงิน และช่วยพัฒนายกระดับบุคคลากรทีมที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพของ smart3B ให้เป็นไปตามหลักการของ CFP® ซึ่งเป็นหลักที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

การเงิน ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP