WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ติดต่อเรา
เมย์เบลลีน เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “MAKE IT HAPPEN” พร้อม 3 สาวพรีเซ็นเตอร์สุดแซ่บ

DSCF4473

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัวแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ล่าสุดคือ “MAKE IT HAPPEN” พร้อมเปิดตัวแคมเปญ #makeupmyway ให้ร่วมลุ้นเป็นสาวเมย์เบลลีนเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ไป MAKE IT HAPPEN กันถึงนิวยอร์ก และยังขนโปรดักส์สุดฮอตแห่งปีส่งตรงจากนิวยอร์กมาร่วมเนรมิตความสวยให้สาวไทย ทั้งมาสคาร่า ลิปสติก รองพื้นและแป้งผสมรองพื้น เพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยโชว์สุดแซ่บจาก 3 พรีเซนเตอร์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เบลล่า-ราณี แคมเปน และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในบรรยากาศแบบมหานครนิวยอร์ก ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

DSCF4467

นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี้ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้โตขึ้นอย่างเต็มขั้น แถมยังเป็นสาวสวย มั่นใจ มาพร้อมกับแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ คือ MAKE IT HAPPEN ที่ชวนสาวๆมา MAKE IT HAPPEN กับทุกสิ่งในแต่ละวันให้เกิดขึ้นจริง สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนมุ่งมั่นทำให้ความฝันและเป้าหมายต่างๆ กลายเป็นความจริง โดยมีผลิตภัณฑ์เมคอัพของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เป็นผู้ช่วยสร้างความมั่นใจและพลังขับเคลื่อนในการเปลี่ยนแปลงและแสดงความเป็นตัวของตัวเอง”

ญาดา ศาสตรสาธิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับผู้หญิงทุกคน ทุกๆ วันเปรียบเหมือนเกมที่เราต้องออกไปทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ และก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ ทุกที่คือเวทีที่จะทดสอบเรา เราจึงต้องพร้อมที่สุดที่จะออกไปทำให้ดีที่สุดเพื่อให้สิ่งที่มุ่งหวังเป็นจริงขึ้นมา แนวคิดนี้สื่อสารออกมาในคลิปเปิดตัว “MAKE IT HAPPEN” ซึ่งพรีเซนเตอร์ทั้งสามต้องเจอเรื่องท้าทายทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเจนี่ที่ต้องเจอเรื่องหนักๆ อยู่เสมอ แต่เมื่ออยู่หน้ากล้องต้องไม่อ่อนแอ สำหรับเบลล่าก็ต้องทุ่มเททำให้ดีที่สุดกับบทบาทการแสดงที่หลากหลายท้าทายความสามารถ ส่วนญาญ่าที่สนุกกับทุกวันก็ยังมีวันที่เหนื่อยและท้อ แต่ก็สู้เพื่อสิ่งที่รักและคนสำคัญของชีวิต”

DSCF4465

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จึงได้มีการเปิดตัวดิจิตัลแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี #makeupmyway เพื่อให้สาวๆ สร้างสรรค์ประสบการณ์การแต่งหน้าในสไตล์ของตัวเอง เพียงแชร์เมคอัพ ลุค ที่ครีเอทลงบนอินสตาแกรม พร้อมติด hashtag #makeupmyway และบรรยายใต้ภาพให้โดนใจ โดยสามารถติดตามโจทย์จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก บนหน้าเว็บไซต์ www.makeup-myway.com/ เพียงเท่านี้ก็สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รางวัลประจำเดือนมูลค่า 5,000 บาท โดยจะประกาศผลทุกเดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม และผู้ชนะในแต่ละรอบจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่สุดพิเศษ แพ็คเกจเดินทางท่องเที่ยวไปกลับ กรุงเทพ – นิวยอร์ก จำนวน 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) รวมมูลค่า 300,0000 บาท ประกาศรางวัลในวันที่ 30 ตุลาคม 2559

DSCF4492

นอกจากนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ยังได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเมคอัพด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยครีเอทลุคให้สาวๆ พร้อมจะ MAKE IT HAPPEN กันมากยิ่งขึ้นด้วย เมย์เบลลีน นิวยอร์ก บาร์บี้ มาสคาร่า มาสคาร่า 2 หัวแปรงใหม่ล่าสุด ที่จะฉีกลุคหวานๆ ของสาวน้อยบาร์บี้ให้มาสนุกซ่ากับดวงตากลมโตสุด วิ้งค์ กระชากใจ ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ สนุกแรก มาสคาร่าด้านดำปัดขนตาให้หนาเสมือนเบสขนตา สนุกสอง มาสคาร่าด้านขาวปัดขนตาให้ยาวขึ้น และสนุกสาม ปัดมาสคาร่าด้านดำซ้ำอีกครั้งให้ขนตา หนา ยาว ฟูฟ่องถึงขีดสุด!

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ซึ่งมีให้เลือกสรรทั้งหมด 7 เฉดสี โดยแบ่งเป็น 4 เฉดสีของลิปสติกเนื้อแมทที่เติมความมีชีวิตชีวาด้วยสีสันชมพูโรซี่ จะมาเนรมิตเรียวปากสุดเย้ายวนที่แฝงไว้ด้วยความหวานแบบลึกซึ้งชวนน่าหลงใหล ทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใส และ 3 เฉดสีเพื่อสาวๆแฟชั่นนิสต้าตัวจริง!

DSCF4484

กลุ่มผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน ประกอบด้วย ดรีม ซาติน สกิน ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 24 พีเอ++ ที่สุดของรองพื้นที่ช่วยปกปิดสูงสุดเรียบเนียน พร้อมเซรั่มบำรุงผิวล้ำลึกให้ผิวสัมผัสนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน และแป้งดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่ที่จะมาเนรมิตผิวคุณให้เรียบเนียน สวยเป๊ะแบบนางฟ้า ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าผสานกับนวัตกรรมสุดล้ำ (One Film Technology) ที่มีอนุภาคขนาดเล็กเนียนละเอียด เน้นการปกปิดแบบชั้นฟิล์มเดียวบางเบากว่าแป้งธรรมดาทั่วไปถึง 5 เท่า

ธุรกิจ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP